Tin mới

Liên tục bị 'réo tên' vào ồn ào tình ái, Quỳnh Thư lên tiếng đáp trả, tiết lộ lý do không thể im lặng

Thứ sáu, 12/01/2024, 19:04 (GMT+7)

Giữa lúc liên tục bị réo tên vào ồn ào tình ái, chân dài Quỳnh Thư lên tiếng khẳng định bản thân đang sống cực kỳ vui vẻ hạnh phúc.

Thời gian gần đây, chân dài Quỳnh Thư bị réo tên vào ồn ào tình cảm của thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh. Trước đây, Quỳnh Thư bị vướng vào tin đồn hẹn hò với thiếu gia Nghiêm Đức. Đáng chú ý, một số đồn đoán còn cho rằng, chính nữ người mẫu đã xen vào chuyện vợ chồng của nam thiếu gia và Diệp Lâm Anh.

Khi đối diện với tin đồn này, bạn thân Ngọc Trinh chọn cách im lặng. Bẵng đi một thời gian, cả Quỳnh Thư và Nghiêm Đức đều không xuất hiện chung. Mới đây, Nghiêm Đức đang vướng nghi vấn hẹn hò với Á hậu Chu Ánh, rộ lên thông tin Quỳnh Thư bị "bỏ rơi" sau cuộc tình ồn ào với thiếu gia Sài thành khiến dân mạng chú ý.

Quỳnh Thư (trái) từng bị chỉ trích vì chen vào chuyện hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia.
Quỳnh Thư (trái) từng bị chỉ trích vì chen vào chuyện hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia.

Giữa lúc trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, Quỳnh Thư đăng tải hình ảnh bình yên bên những chú chó cưng và khẳng định bản thân đang rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

"Đang yên đang lành, đang cực kỳ vui vẻ hạnh phúc tận hưởng cuộc sống thì tự nhiên bị réo tên vô lý. Mà lần này thật không thể im lặng nên là mình dằn mặt ngay, thẳng thắn đáp trả và dạy dỗ cho bớt cái thói đời hết. Nhưng xả 2 ngày qua đủ rồi, giờ thì bật chế độ mặc kệ mà tập trung tiếp những công việc quan trọng thôi. Dù sao thì chỉ muốn nói 1 điều: Tôi vẫn đang rất yêu cuộc sống hiện tại này! Cám ơn mọi người đã quá quan tâm!", chân dài 8X viết.

Quỳnh Thư khẳng định bản thân đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.
Quỳnh Thư khẳng định bản thân đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Trước đó vài ngày, khi thông tin "tình cũ" Nghiêm Đức hẹn hò với một Á hậu bị rò rỉ trên mạng xã hội, Quỳnh Thư đăng tải thông tin cho biết đang cần tìm giáo viên học tiếng Đức. Dưới phần bình luận, Quỳnh Thư và bạn bè liên tục nhắc tới chuyện cô sẽ sang Đức định cư, chung sống cùng với bạn trai mới.

Tuy nhiên, một netizen bất ngờ để lại bình luận đá xéo cho rằng Quỳnh Thư chỉ cố tình thể hiện bản thân đang có tình yêu mới. 1 người viết: "Khổ thân Thư, giờ phải đang ráo riết khoả lấp bằng một vài thông tin để mọi người hiểu rằng Thư không liên quan, không biết gì hết, có người yêu mới rồi, sắp qua bển. Thư không phải bị đá. Facebook Thư giải trí thực sự làm những người hóng như tôi cười sảng. Tiếp tục chứng minh đi Thư ơi".

Ngay sau đó Quỳnh Thư cũng thẳng thắn lên tiếng: "Tất cả sẽ đến như một điều tuyệt vời và không cần chứng minh gì nhé em. Cảm ơn em đã quan tâm và hãy tiếp tục quan tâm thêm nữa vì còn nhiều điều hay tiếp theo".

Quỳnh Thư được cho là đang hẹn hò với bạn trai ngoại quốc sau khi 'chia tay' Nghiêm Đức.
Quỳnh Thư được cho là đang hẹn hò với bạn trai ngoại quốc sau khi "chia tay" Nghiêm Đức.

Theo thông tin trên Phụ nữ số, Quỳnh Thư đang hẹn hò với một chàng trai ngoại quốc, cả hai đã tính đến chuyện cưới hỏi. Khi được hỏi thêm về thông tin bạn trai, Quỳnh Thư cho biết sẽ chia sẻ công khai vào ngày 14/2 tới. Trước đó ít ngày, nữ diễn viên cũng thông báo nhờ đặt bàn tiệc cho 2 người ăn tối tại Pháp vào 14/2/2024.

Ảnh: FB Quỳnh Thư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Thư