Tin mới

'Ngọc nữ Bolero' ra mặt làm sáng tỏ nghi vấn tình ái liên quan đến Ngọc Trinh

Thứ tư, 23/06/2021, 15:32 (GMT+7)

Trước nghi vấn tình ái 'chung bồ' của Ngọc Trinh và Lily Chen những ngày qua, 'ngọc nữ Bolero' đã chính thức lên tiếng làm rõ ồn ào này.

Thời gian vừa qua, MXH không khỏi xôn xao trước tin đồn tình ái liên quan đến 1 vị đại gia và 2 người đẹp Vbiz. Theo đó 2 người đẹp này liên tục tậu xế sang, đồ hiệu xài liên tục khi cùng hẹn hò với 1 người là 1 ca sĩ, 1 người là người mẫu nội y.

Ngay khi đồn đoán này dấy lên, CĐM nhanh chóng gọi tên 2 người đẹp là "ngọc nữ Bolero" LiLy Chen và mẫu nữ kia chính là Ngọc Trinh. Nguyên nhân bị réo gọi của 2 người đẹp này là bởi thời gian gần đây cả 2 cùng sắm siêu xe bạc tỷ của cùng một thương hiệu cao cấp và siêu xe của 2 người sở hữu lại cùng màu sắc.

'Ngọc nữ Bolero' ra mặt làm sáng tỏ nghi vấn tình ái liên quan đến Ngọc Trinh - Ảnh 1

Trước nghi vấn "chung bồ" xôn xao khắp MXH, Ngọc Trinh dường như khá bàng quang về sự việc còn Lily Chen lại liên tiếp có động thái đáng chú ý. Sau khi khóa trang cá nhân ngay khi nghi vấn nổ ra, Lily Chen với đây chính thức lên tiếng, phủ nhận mọi hoài nghi của CĐM.

Theo chia sẻ của "ngọc nữ Bolero", mọi chuyện xuất phát từ hình ảnh chiếc xe mà cô và Ngọc Trinh sở hữu là giống nhau và cùng cửa hàng. Tuy nhiên màu xe không phải do cô lựa chọn là do phía bán tự thiết kế màu xe. Vô tình thay màu sắc này lại trùng với màu xe của Ngọc Trinh.

'Ngọc nữ Bolero' ra mặt làm sáng tỏ nghi vấn tình ái liên quan đến Ngọc Trinh - Ảnh 2

Cũng vì chiếc xe này mà thị phi dấy lên, để tránh mọi điều tiếng Lily Chen vì thế cũng đã quyết tâm đổi màu xe từ màu hồng sang màu vàng đồng.

Đặc biệt, Ngọc nữ Bolero cũng tiết lộ thêm về chuyện tình cảm của mình đang tốt đẹp, bạn trai của cô là doanh nhân kiêm nhạc sĩ: "Anh ấy không liên quan gì tới Ngọc Trinh", người đẹp nhấn mạnh. 

'Ngọc nữ Bolero' ra mặt làm sáng tỏ nghi vấn tình ái liên quan đến Ngọc Trinh - Ảnh 3
Lily Chen đã đổi màu xe sau loạt thị phi liên quan đến mình. Ảnh: Internet
Lily Chen đã đổi màu xe sau loạt thị phi liên quan đến mình. Ảnh: Internet

Cuối cùng, Lily Chen nhấn mạnh mọi chuyện không như tin đồn và hy vọng thị phi sẽ sớm chấm dứt ở đây.

Lily Chen từng đạt giải Á quân Tình bolero vào năm 2019. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, đặc biệt là gương mặt xinh đẹp, thân hình cuốn hút cô nàng được khan giả ưu ái gọi với cái tên "ngọc nữ bolero". Lily Chen sau khi bước ra khỏi Tình bolero cũng khiến bao người ngưỡng mộ khi từ một cô gái với hoàn cảnh gia đình khó khăn lại vươn lên thành công và ngày một giàu có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news