Tin mới

Vợ hai Vân Quang Long lần đầu nói đến chuyện xin tiền sau khi chồng qua đời

Thứ hai, 22/03/2021, 18:16 (GMT+7)

Sau tất cả, vợ hai Vân Quang Long chính thức bày tỏ nỗi lòng sau ồn ào từ khi chồng qua đời.

Sự ra đi của Vân Quang Long là câu chuyện buồn khiến nhiều người thương xót. Người đã khuất đã ra đi nhưng màn đấu đá của người thân nam ca sĩ sau đám tang vẫn xuất hiện khiến nhiều người ngán ngẩm. Rất nhiều tin đồn thất thiệt về bố mẹ, vợ con của Vân Quang Long bị lan truyền vô tội vạ trên mạng xã hội, gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới gia đình anh.

Nhất là câu chuyện về vợ hai Vân Quang Long luôn là chủ đề bàn tán của Cộng đồng mạng. Hầu hết những ồn ào liên quan đến Linh Lan đề xoay quanh vấn đề về tiền bạc sau khi chồng qua đời. Gần đây nhất chính là vụ việc các nghệ sĩ có tổ chức một đêm nhạc để quyên góp giúp đỡ gia đình anh và sau đó Linh Lan có bài viết tố BTC xúc phạm cô khi bắt cô xuất trình chứng minh thư nhân dân cùng giấy khai sinh của con gái.

Vợ hai Vân Quang Long bức xúc khi vướng vào loạt ồn ào thời gian qua. Ảnh internet
Vợ hai Vân Quang Long bức xúc khi vướng vào loạt ồn ào thời gian qua. Ảnh internet

Sau đêm nhạc, các nghệ sĩ Phan Đình Tùng, Quách Tuấn Du , Lâm Vũ… đã chia ra số tiền được khán giả ủng hộ làm 3 phần để gửi cho bố mẹ Vân Quang Long, vợ cả và các con cùng vợ hai Linh Lan và bé Helen. Do trục trặc ngân hàng nên Linh Lan không nhận được tiền ngay thời điểm đó. Mãi đến vài ngày sau cô mới livestream thông báo việc mình đã nhận được số tiền mà Quách Tuấn Du đã chuyển. Lần này, Linh Lan đã có mong muốn chuyển lại số tiền này cho bố mẹ Vân Quang Long dưỡng già mặc ồn ào mối quan hệ không tốt với bố mẹ chồng.

Trong đoạn video này, Linh Lan cho biết, thời gian qua cô áp lực nên mong mọi người không nên bàn tán hay gây ra những hiểu lầm gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô và con gái nhỏ đồng thời cũng mong muốn sự bình yên cho bố mẹ Vân Quang Long ở tuổi già.

Bên cạnh đó, Linh Lan cũng khẳng định mình chưa lên lên mạng xin tiền từ nghệ sĩ hay người hâm mộ. Do đó, vợ hai Vân Quang Long khẳng định mọi người nên cẩn thận trước những kẻ gian lợi dụng chuyện này để lừa đảo rồi lại oan ức cho cô cùng con gái.

Cô liên tục thấy rất mệt mỏi vì những áp lực, mong cộng đồng mạng đừng bàn tán. Ảnh internet
Cô liên tục thấy rất mệt mỏi vì những áp lực, mong cộng đồng mạng đừng bàn tán. Ảnh internet

Cùng với đó, vợ hai Vân Quang Long bày tỏ bức xúc của mình và không quên chỉ đích danh người đã tạo ra 2 kênh Youtube chứa những clip được coi là "chà đạp nhân phẩm" của gia đình. Những kênh này đã  đào bới, cố tình thêm thắt những chi tiết về chuyện riêng tư của gia đình người đã khuất khiến nhiều người hiểu lầm về gia đình cô thời gian qua. Không chỉ thế, Linh Lan cho rằng hành động "tra tấn tinh thần" cô của 2 người này là tàn nhẫn và bất nhân. 

"Là một người đạo đức thì không bao giờ hả hê vui cuời truớc nỗi đau của nguời khác. Là người có nhân phẩm thì không bao giờ đi vu khống, chà đạp một người phụ nữ mẹ góa con côi. Là một người có lương tâm thì không bao giờ triệt con đường sống của người khác. 

Hôm nay tôi nói rất nghiêm túc và những lời này sẽ là bằng chứng tôi đã nhắc nhở 2 anh. Hãy chấm dứt ngay kiểu tra tấn tinh thần tôi mỗi ngày. Sức khỏe thể chất và sức chịu đựng của tôi có giới hạn. Tôi cần tinh thần và sức khỏe để làm việc và nuôi con.

Xin những ai có trái tim công tâm hãy lên tiếng giùm cho mẹ con Linh Lan. Bé Helen chắp tay trước di ảnh của ba Long để xin mọi người hãy thương bé và bảo vệ bé. Linh Lan và bé Helen xin caảm ơn tất cả", vợ hai Vân Quang Long chia sẻ trên trang cá nhân.

Thậm chí, Vân Quang Long còn suy xét đến việc dùng pháp luật để xử lý những hành vi gây rối đến cuộc sống của gia đình mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news