Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc nhận 'gạch đá' khi kêu gọi ủng hộ Khánh Vân lúc đóng cổng bình chọn

Thứ hai, 17/05/2021, 14:46 (GMT+7)

Hành động kêu gọi ủng hộ đại diện Việt Nam của Ninh Dương Lan Ngọc khi hết thời gian bình chọn đã bị CĐM "ném đá" dữ dội.

Sáng nay ngày 17/5 chung kết cuộc thi Miss Universe 2020 đã chính thức diễn ra và đại diện Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân  gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở top 21. Trước đó rất nhiều khán giả và hàng loạt nghệ sĩ Việt tích cực kêu gọi bình chọn cho Khánh Vân để đi sâu vào vòng trong nhất có thể.

Tuy nhiên nhiều nghệ sĩ muốn ủng hộ nàng Hậu nhưng lại bị ném đá không thương tiếc. Cụ thể tối qua ngày 16/5 trên trang cá nhân của mình Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng kêu gọi khán giả bình chọn cho Khánh Vân có thể vào thẳng top 21 của Miss Universe và đạt giải trang phục dân tộc.

Bài đăng của Lan Ngọc bị chỉ trích dữ dội
Bài đăng của Lan Ngọc bị chỉ trích dữ dội

Nhưng trái ngược với sự mong đợi bài viết của Lan Ngọc liên tục bị chỉ trích của khán giả. Thậm chí nhiều người còn ném đá gay gắt nữ diễn viên bởi lý do thời gian bình chọn cho thí sinh đã hết, cổng bình chọn của Miss Universe cũng đã đóng lại.

Dân tình cho rằng Lan Ngọc được trả tiền PR nên mới đăng bài cho có chứ không hề quan tâm cũng như muốn ủng hộ Khánh Vân. Một số số comment mỉa mai của khán giả: “Cổng bình chọn đóng từ lâu rồi mới kêu gọi làm chi vậy chị”, “Người ta kêu gọi bình chọn từ mấy hôm nay rồi đến bây giờ mới đăng thì có có ích gì”, “Chán Lan Ngọc ghê đợi chị kêu gọi thì người ta cũng đóng cổng luôn rồi”...

Có người bênh vực cho rằng cô nàng bận rộn nên không nắm bắt được thông tin
Có người bênh vực cho rằng cô nàng bận rộn nên không nắm bắt được thông tin

Bên cạnh những bình luận ném đá thì cũng có nhiều người thông cảm cho Lan Ngọc vì vốn là một diễn viên nổi tiếng nên lịch trình của cô tương đối dày đặc. Chính vì vậy không thể thường xuyên theo dõi sát sao để cập nhật tin tức về Miss Universe.

Khánh Vân dừng chân tại top 21
Khánh Vân dừng chân tại top 21

Có thể cô không biết cổng bình chọn của chương trình đã đóng là điều dễ hiểu. Nhìn chung mục đích của Lan Ngọc cũng chỉ mong muốn Đại diện Việt Nam có thể để đạt được ngôi vị cao nhất trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Hiện tại Lan Ngọc đã xóa bài đăng gây tranh cãi để tránh những ồn ào không cần thiết.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news