Tin mới

Kết quả HAGL vs Nam Định: Chủ nhà tìm lại mạch thắng

Thứ sáu, 04/11/2022, 16:15 (GMT+7)

Trực tiếp HAGL vs Nam Định, link xem trực tiếp HAGL vs Nam Định: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 23 V-League diễn ra vào lúc 18h00 04/11/2022.

Trực tiếp HAGL vs Nam Định ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 23 V-League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp HAGL vs Nam Định  thông qua các ứng dụng của K+ hoặc FPT Play… 

Link xem trực tiếp HAGL vs Nam Định

Link 1

Nhận định HAGL vs Nam Định  

Màn trình diễn của HAGL ở thời điểm hiện tại đang gây ra sự thất vọng rất lớn cho người hâm mộ. Từ chỗ là ứng cử viên cho chức vô địch, đội bóng phố Núi liên tục để mất điểm để rồi tụt dốc không phanh trên bảng xếp hạng.

Thầy trò HLV Kiatisak trải qua chuỗi 10 trận không thắng liên tiếp vừa qua. Dễ dàng nhận thấy, ngoài yếu tố về chuyên môn tinh thần thi đấu là điều mà đội bóng phố Núi đang còn thiếu ở thời điểm này.

Đội chủ sân Pleiku đang đứng thứ 8 với 24 điểm sau 20 trận đã đấu, hơn vị trí xuống hạng 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 vòng đấu. Bởi vậy, cánh cửa trụ hạng của HAGL là rất sáng. Tuy nhiên, nếu nhìn vào sự bất ổn cả nơi hàng công lẫn hàng phòng ngự với 19 pha làm bàn cùng 20 lần để đối phương chọc thủng lưới, người hâm mộ đội bóng phố Núi không thể không lo lắng.

Trực tiếp HAGL vs Nam Định, link xem trực tiếp HAGL vs Nam Định: 18h00 04/11/2022
Trực tiếp HAGL vs Nam Định, link xem trực tiếp HAGL vs Nam Định: 18h00 04/11/2022

Nếu vẫn tiếp tục màn trình diễn như hiện tại, NHM HAGL không biết khi nào có thể chấm dứt được chuỗi trận đầy thất vọng ấy. Ngay cả khi đối thủ của họ là một Nam Định đang khát khao kiếm điểm nhằm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Xét về phong độ cũng như điểm mạnh – yếu ở thời điểm này không quá bất ngờ nếu HAGL không thể cắt đứt được chuỗi trận nghèo nàn vừa qua sau màn tiếp đón Nam Định ở trận đấu tới đây.

Trực tiếp HAGL vs Nam Định, link xem trực tiếp HAGL vs Nam Định: 18h00 04/11/2022
Trực tiếp HAGL vs Nam Định, link xem trực tiếp HAGL vs Nam Định: 18h00 04/11/2022

Về danh tiếng của đội hình, Nam Định hiển nhiên không thể bằng được HAGL.Tuy nhiên, nhìn cách Nam Định chiến đấu trong thời gian qua, đoàn quân của ông Vũ Hồng Việt luôn thể hiện tinh thần thi đấu đầy mạnh mẽ và quyết liệt khi số phận bị dồn vào thế chân tường.

Chính tinh thần chiến đấu không bao giờ từ bỏ, vì trách nhiệm và vì màu cờ sắc áo ấy nên đến một khán giả trung lập cũng bày tỏ sự tiếc nuối nếu không may Nam Định cầm vé xuống hạng vào cuối mùa.

Đội khách đang đứng ở vị trí thứ 11 với 20 điểm sau 20 trận đã đấu, hơn đội bét bảng Sài Gòn FC 1 điểm nhưng cũng thi đấu ít hơn 1 trận. Mỗi trận đấu sắp tới của Nam Định không khác gì một trận chung kết.

Dù vậy, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay đội bóng thành Nam. Nếu thi đấu tập trung, Nam Định hoàn toàn đủ sức có điểm trước một HAGL đang bất ổn.

Đội hình dự kiến HAGL vs Nam Định 

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Hữu Tuấn, Mauricio, Hồng Duy, Văn Thanh, Minh Vương, Bảo Toàn, Công Phượng, Văn Toàn, Bruno, Washington.

Nam Định: Liêm Điều, Viết Tú, Mạnh Hùng, Minh Nghĩa, Xuân Tân, Đình Sơn, Đình Mạnh, Trung Hiếu, Hạ Long, Rodrigo, Mansaray.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news