Tin mới

MU thảm bại trước Man City, HLV Ten Hag quay sang chỉ trích trọng tài

Chủ nhật, 29/10/2023, 22:00 (GMT+7)

HLV Ten Hag cho rằng quyết định của trọng tài dẫn đến trận thua 0-3 của MU trước Man City vào tối ngày 29/10.

MU đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đem lại niềm vui cho người hâm mộ ở trận derby Manchester. Man City vượt trội và áp đặt lối chơi lên MU. 

Thủ môn Andre Onana xuất sắc cứu thua 7 tình huống nguy hiểm nhưng MU vẫn thủng lưới đến 3 lần là cục diện của trận đại chiến thành Manchester mà đội chủ sân Old Trafford gục ngã. Kết quả 3-0 chung cuộc nghiêng về Man City và đây đã là chiến thắng thứ 5 của "The Citizens" sau 6 lần đôi bên đối đầu gần nhất.

Haaland thi đấu nổi bật trong chiến thắng trước MU
Haaland thi đấu nổi bật trong chiến thắng trước MU

Nói về thất bại muối mặt, HLV Ten Hag cho rằng, quyết định của trọng tài là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại này: "Chúng tôi đã chơi tốt và gây khó khăn cho Man City, tạo ra số cơ hội ngang họ. Các cầu thủ đã tuân thủ đúng đấu pháp, chúng tôi buộc phải chơi co cụm phòng ngự và chờ thời cơ phản công, tạo ra cơ hội tốt như cú sút của Scott McTominay cuối hiệp 1.

Dĩ nhiên, thua một trận derby luôn mang tới cảm giác thất vọng. Và toàn đội đều cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".

HLV Ten Hag chưa hài lòng về quyết định của trọng tài
HLV Ten Hag chưa hài lòng về quyết định của trọng tài

Tình huống penalty Ten Hag nhắc đến là khi Hojlund kéo Rodri ngã trong cấm địa đội nhà. VAR can thiệp và trọng tài ra quyết định 11m cho Man City. Kể từ sau bàn thua, MU càng gặp khó trong việc thi triển thế trận.

Tờ The Sun đánh giá: "Đội bóng của HLV Ten Hag sa sút thảm hại khi thua tới 5 trận sau mười vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải hiện tại. Họ nên cảm thấy xấu hổ trước các đối thủ Man City".

Tờ DailyMail: "Man United không thể chạm tới đẳng cấp của Man City dưới thời Pep Guardiola. Man City thi đấu như dạo chơi mà vẫn thống trị các trận derby Manchester trong thời gian qua. Man United đến lúc này có thể nói nên gác bỏ ước mơ chạy đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ có thể tranh đua danh hiệu ở League Cup".

MU thảm bại trước Man City, HLV Ten Hag quay sang chỉ trích trọng tài - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news