Tin mới

Gia đình sao Liverpool bị bắt cóc, Ngoại Hạng Anh có pha check VAR lâu nhất lịch sử

Chủ nhật, 29/10/2023, 10:03 (GMT+7)

Cha mẹ của ngôi sao Liverpool - Luis Diaz đã bị bắt có tại quê nhà Colombia. Trong khi đó, trận đấu Bournemouth vs Burnley khi có thời gian kiểm tra dài nhất lịch sử Ngoại Hạng Anh.

Cha mẹ của Luis Diaz bị bắt cóc ở Colombia

Cha mẹ của Diaz, 26 tuổi, được cho là đã bị bắt cóc khi họ đang lái xe về nhà. Nhà chức trách cho biết 2 tay súng đi xe máy đã chặn chiếc xe tải của hai người và áp giải họ đi bằng xe ô tô. 

Tổng thống Colombia Gustavo Petro ngày 28/10 cho biết, mẹ của Luis Diaz đã được giải cứu sau khi bị bắt cóc ở miền Bắc của Colombia nhưng cảnh sát vẫn đang tìm kiếm người cha mất tích của ngôi sao tấn công này.

Bố mẹ Luis Diaz bị bắt cóc tại quê nhà Colombia
Bố mẹ Luis Diaz bị bắt cóc tại quê nhà Colombia

Giám đốc cảnh sát Colombia, William Rene Salamanca tuyên bố trong một video rằng ông đang sử dụng mọi nhân viên giỏi nhất để tìm ra cha của Diaz. Các cơ quan quân sự và cảnh sát được cho là đang hợp tác để tìm cha của Diaz. 

Liên đoàn bóng đá Colombia cho biết trong một tuyên bố rằng vụ bắt cóc là đáng tiếc và kêu gọi chính quyền nỗ lực giải cứu người cha. Trong khi, tiền đạo của Liverpool hiện vẫn chưa bình luận về vụ việc.

Luis Diaz trở nên nổi tiếng ở quê nhà sau khi ký hợp đồng với Liverpool trị giá lên đến 50 triệu bảng từ Porto vào tháng 1-2022. Anh cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng khi đã ghi 14 bàn sau 58 lần ra sân cho The Kop. Cầu thủ 26 tuổi này cũng đã chơi 43 trận, ghi 9 bàn cho đội tuyển Colombia. Trước biến cố của gia đình, khả năng cao anh sẽ không ra sân trong trận đối đầu Bournemouth vào Chủ nhật này.

Ngoại Hạng Anh có pha check VAR lâu nhất lịch sử

Tranh cãi về VAR lại nổ ra ở trận đấu Bournemouth vs Burnley khi có thời gian kiểm tra dài nhất lịch sử Premier League. Burnley đã bị từ chối một bàn thắng trước khi được công nhận và sau đó lại bị từ chối một lần nữa.

Các trọng tài đã phải dùng đến 5 phút để kiểm tra tình huống ghi bàn của Jay Rodriguez trước Bournemouth và đây là pha check VAR lâu nhất lịch sử Premier League.

VAR mất 5 phút để kiểm tra xem bàn thắng của Jay Rodriguez có việt vị hay không
VAR mất 5 phút để kiểm tra xem bàn thắng của Jay Rodriguez có việt vị hay không

Tiền đạo Jay Rodriguez của Burnley nghĩ rằng anh đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 sau khi đánh bại thủ môn Ionuț Radu của Bournemouth. Nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo cầu thủ 34 tuổi này rơi vào thế việt vị. Tình huống này đã được VAR xem xét lại và các đoạn video quay lại cho thấy khoảng cách giữa Rodriguez và hậu vệ cuối cùng chỉ là vài milimet.

May mắn thay, quyết định đúng đắn đã được đưa ra trong trận đấu này và kết quả là Bournemouth đã có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. 3 điểm giúp The Cherries thoát khỏi khu vực xuống hạng trong khi Burnley vẫn đứng thứ 19 trên BXH.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news