Tin mới

Vòng 2 V-League: CLB Nam Định thắng nhọc Khánh Hòa, HLV Vũ Hồng Việt chưa hài lòng

Chủ nhật, 29/10/2023, 09:32 (GMT+7)

HLV Vũ Hồng Việt chưa hài lòng về lối chơi của các học trò sau chiến thắng 3-2 trước Khánh Hòa ở vòng 2 V-League 2023/2024.

Trên SVĐ 19/8 tối ngày 28/10, 2 CLB Khánh Hoà vs Nam Định đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn với 5 bàn thắng. Đội chủ nhà dù rất nỗ lực và 2 lần phá lưới Nguyên Mạnh, vẫn ngậm ngùi nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Nói về trận đấu ở vòng 2 trên sân khách, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Tôi chỉ hài lòng về đội bóng của mình trong hiệp đấu đầu tiên. Thể lực các cầu thủ Nam Định không đảm bảo và mặt sân không được tốt khiến các cầu thủ không thể hiện được hết những phẩm chất, khả năng của mình. Hiệp 2 khi Khánh Hòa dồn lên tấn công, các cầu thủ Nam Định không kiểm soát được bóng và phải đá trong thế chống đỡ."

Điểm tích cực của CLB Nam Định đến từ sự ăn ý của 2 ngoại binh Rafaelson và Hendrio. Còn với Văn Toàn, HLV Vũ Hồng Việt cho rằng cầu thủ này vẫn cần thời gian để hòa nhập với lối chơi của đội.

Vòng 2 V-League: CLB Nam Định thắng nhọc Khánh Hòa, HLV Vũ Hồng Việt chưa hài lòng - Ảnh 1
 
Điểm tích cực của CLB Nam Định đến từ sự ăn ý của 2 ngoại binh Rafaelson và Hendrio
Điểm tích cực của CLB Nam Định đến từ sự ăn ý của 2 ngoại binh Rafaelson và Hendrio
HLV Vũ Hồng Việt chưa hài lòng sau chiến thắng trước Khánh Hòa
HLV Vũ Hồng Việt chưa hài lòng sau chiến thắng trước Khánh Hòa

Bên phía đối diện, HLV Võ Đình Tân chia sẻ: “Tôi không hài lòng về kết quả, hiệp 2 cả đội chơi như bừng tỉnh và biết cách kiểm soát bóng, rất tiếc là các pha dứt điểm không tốt. Khánh Hoà đá với đội mạnh hơn, bị dẫn trước nhưng vẫn chơi tốt. Nếu không gặp chấn thương và mắc sai lầm, kết quả trận đấu không biết thế nào.

CLB Nam Định có nhiều ngôi sao, hạn chế họ cũng khó chứ không dễ, nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng. Dù vậy, đội vẫn có sai sót cá nhân dẫn tới bàn thua."

HLV Võ Đình Tân tiếc nuối sau trận thua Nam Định
HLV Võ Đình Tân tiếc nuối sau trận thua Nam Định

Nói về công tác trọng tài, thuyền trưởng Khánh Hòa nêu quan điểm: “Trọng tài thổi nhiều làm giảm nhịp độ trận đấu, làm giảm hưng phấn. Bây giờ chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Quảng Nam, cũng như rút ra những kinh nghiệm sau thất bại này. Mỗi trận đấu với chúng tôi đều rất khó khăn.

Quảng Nam mới lên hạng nhưng từng ở V-League, có cầu thủ từng ở V.League nên đâu non nớt. Kinh phí tốt, lấy được cầu thủ tốt hơn chúng tôi. Khánh Hoà cứ vật lộn với vấn đề nhân sự vì kinh phí mùa trước còn nợ, tình hình rất khó khăn, các cầu thủ hy sinh nhiều nhưng luôn thi đấu với tinh thần cao”.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Nam Định sẽ trở về sân nhà Thiên Trường đón tiếp CLB TP.HACM vào 18h00 ngày 3/11. Trong khi đó, Khánh Hòa sẽ làm khách truóc Quảng Nam vào 17h00 ngày 4/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news