Tin mới

Vòng 1 V-League: HLV Vũ Hồng Việt cảm ơn khán giả Nam Định, HLV Quảng Nam bức xúc trọng tài

Chủ nhật, 22/10/2023, 17:33 (GMT+7)

CLB Nam Định có chiến thắng vất vả trước Quảng Nam ở ngày ra quân V-League 2023/2024.

CLB Nam Định tiếp đón tân binh Quảng Nam với quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn để tạo đà cho mùa giải mới. Trong trận này, HLV Vũ Hồng Việt tung ra sân đội hình với 6 tân binh. Hendrio đưa Nam Định vượt lên, trước khi Hoàng Vũ Samson cân bằng tỷ số. Ở phút bù giờ cuối cùng, VAR vào cuộc và trọng tài Nguyễn Trung Kiên quyết định cho chủ nhà hưởng 11m. Trên chấm phạt đền, Rafaelson ấn định kết quả 2-1.

CLB Nam Định có chiến thắng nhọc nhằn trước Quảng Nam
CLB Nam Định có chiến thắng nhọc nhằn trước Quảng Nam

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Tôi rất cảm kích khi trận đấu bắt đầu trên khán đài rất đông khán giả cổ vũ cho đội. Cảm ơn các CĐV đã đến cổ vũ cho đội trận nay.

Trận đấu nay tôi rất hài lòng với cách chơi của đội, đúng như sự chuẩn bị. Chúng tôi kiểm soát thế trận, tấn công, chơi pressing cao và áp đặt thế trận. Tôi chỉ không hài lòng chút việc dứt điểm cuối cùng. Có những cơ hội nhưng dứt điểm không tốt. Rafaelson trận này chơi tốt, Văn Toàn trở về từ đội tuyển chỉ có hai ngày tập với đội nên tôi tính sử dụng sau. Văn Toàn đã thể hiện được phẩm chất của mình”.

Vòng 1 V-League: HLV Vũ Hồng Việt cảm ơn khán giả Nam Định, HLV Quảng Nam bức xúc trọng tài - Ảnh 1
 

Nói về mục tiêu của CLB Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt nói: “Chúng tôi, được đầu tư lớn, đưa về cầu thủ tốt thì áp lực thành tích lớn, nhưng tôi thích điều đó”.

Bên phía đối diện, HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam tỏ ra bức xúc về công tác trọng tài: “Tôi ủng hộ VAR bởi thế giới đều áp dụng công nghệ này, nhưng trọng tài cần công tâm. Trận đấu có 4 phút bù giờ nhưng để quá. Bóng đá nghiệt ngã, nếu trọng tài thổi còi hết giờ đúng 4 phút 30 giây thì không có tình huống đó. Trọng tài nhìn đồng hồ hơn 4 phút 50 giây không thổi. Tôi không nói cố ý, nhưng nếu thổi tốt hơn chúng tôi không đau đớn đến vậy”.

HLV Văn Sỹ Sơn chưa hài lòng về công tác trọng tài
HLV Văn Sỹ Sơn chưa hài lòng về công tác trọng tài

 

Nói về kết quả trận đấu, HLV Văn Sỹ Sơn cho biết: “Nam Định đẳng cấp hơn, lại được chơi trên sân Thiên Trường, trong khi đội bóng của chúng tôi còn non trẻ, mới lên hạng. Từ con người tới lối chơi, thành lập được đội bóng như lúc này rất cố gắng, mọi thứ phải dần dần”.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách đến sân của Khánh Hòa vào ngày 28/10. Trong khi đó, CLB Quảng Nam sẽ trở về sân nhà đón tiếp CLB TP.HCM vào 29/10.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news