Tin mới

Kết quả Nam Định vs Thanh Hóa: Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt gặp khó

Thứ bảy, 22/10/2022, 16:51 (GMT+7)

Để thua đội Thanh Hóa 0 - 1, Nam Định có nguy cơ bị đẩy xuống đáy bảng xếp hạng V-Leaue 2022.

Đội khách Đông Á Thanh Hóa có sự khởi đầu tốt hơn với sự chủ động trong lối chơi, liên tiếp đẩy đội chủ sân Thiên Trường vào thế bị động, nhưng những cơ hội nguy hiểm trong khoảng 15 phút đầu tiên lại thuộc về các cầu thủ đội chủ nhà.

Phút thứ 8, từ cú sút xa bên ngoài vòng cấm của cầu thủ Trần Ngọc Sơn (Nam Định), thủ môn Nguyễn Thanh Diệp bên phía Đông Á Thanh Hóa bắt không dính bóng, tiền đạo Mansaray lao vào cướp được bóng, nhưng ở tình huống sau đó, hàng phòng ngự của đối khách đã hóa giải được tình huống nguy hiểm trước khung thành thủ môn Nguyễn Thanh Diệp.

Trực tiếp Nam Định vs Thanh Hóa, link xem trực tiếp Nam Định vs Thanh Hóa: 18h00 22/10/2022
Trực tiếp Nam Định vs Thanh Hóa, link xem trực tiếp Nam Định vs Thanh Hóa: 18h00 22/10/2022

Phút 29, trong một pha bóng lộn xộn, các cầu thủ đội Thanh Hóa đã đưa bóng vào lưới thủ môn Liêm Điều. Tuy nhiên, trọng tài xác định cầu thủ đội khách đã có pha phạm lỗi.

Phút 40, Lê Văn Thắng thoát xuống đón đường chuyền vượt tuyến của đồng đội nhưng trung vệ Minh Nghĩa đã kịp can thiệp. Sau tình huống này, Lê Văn Thắng đã gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0 - 0.

Sang đầu hiệp 2, Thanh Hóa thi đấu khởi sắc hơn. Phút 65, tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà, từ tình huống lộn xộn trong khu vực vòng cấm, cầu thủ Paulo Pinto đã bật cao đánh đầu đánh bại thủ môn Trần Liêm Điều mở tỷ số trận đấu.

Phút 74, từ tình huống tấn công bên phía cánh phải, bóng đến chân của cầu thủ Phan Thế Hưng, tiền vệ này tung ra cú dứt điểm quyết đoán đưa bóng đi bọt xà ngang khung thành thủ môn Nguyễn Thanh Diệp bên phía đội khách trong gang tấc.

Trực tiếp Nam Định vs Thanh Hóa, link xem trực tiếp Nam Định vs Thanh Hóa: 18h00 22/10/2022
Trực tiếp Nam Định vs Thanh Hóa, link xem trực tiếp Nam Định vs Thanh Hóa: 18h00 22/10/2022

Dù rất cố gắng nhưng hàng công của đội Nam Định thi đấu thiếu những đường chuyền đủ sức sát thương để xuyên phá hàng thủ đông người của đội khách.

Với trận thua này, sau vòng đấu thứ 21, CLB Nam Định mới chỉ có 19 điểm và bị đẩy vào nhóm các đội bóng có nguy cơ xuống hạng. Câu lạc bộ Đông Á Thanh Hóa đã có 27 điểm tạm thời xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

>>Xem thêm: Số tiền thuê trọng tài ngoại cầm còi trận Hải Phòng đấu Hà Nội FC? 

Đội hình ra sân:

Nam Định: Liêm Điều (thủ môn), Phạm Mạnh Hùng, Minh Nghĩa, Viết Tú, Đình Sơn, Ngọc Sơn, Trung Hiếu, Xuân Quyết, Trần Mạnh Hùng, Đình Mạnh, Mansaray.

Thanh Hóa: Thanh Diệp (thủ môn), Tiến Thành, Minh Tùng, Văn Lợi, Gustavo Santos, Quốc Phương, Jose Pinto, Tiến Dũng, Thành Long, Văn Thắng, Gustavo Costa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news