Tin mới

Messi lo lắng một điều trước thềm VCK World Cup 2022

Thứ tư, 19/10/2022, 11:00 (GMT+7)

Siêu sao Messi tỏ ra lo lắng về tình hình lực lượng của ĐT Argentina khi World Cup 2022 đang rất cận kề.

Những ngôi sao tấn công hàng đầu của ĐT Argentina như  Di Maria và Paulo Dybala vừa dính chấn thương khi thi đấu cho Juventus và AS Roma. Trong bối cảnh các đồng đội bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2022, Messi đã bày tỏ sự lo lắng ở buổi phỏng vấn với kênh DirecTV Sports:

“Chấn thương là một nỗi lo. Đây là một World Cup khác biệt vì nó diễn ra vào một khoảng thời gian khác so với những giải đấu trước. Nó đang đến rất gần nên bất cứ điều gì xảy ra cũng có thể khiến bạn phải tạm biệt giải đấu này. Những gì xảy ra với Dybala và Di Maria, sự thật là cá nhân tôi cảm thấy lo lắng và e sợ khi thấy những tin tức đó”.

Messi lo lắng về chấn thương của đồng đội trước thềm VCK World Cup 2022. Ảnh: Internet
Messi lo lắng về chấn thương của đồng đội trước thềm VCK World Cup 2022. Ảnh: Internet

Di Maria đã phải rời sân ngay trong hiệp 1 ở trận Juventus gặp Maccabi Haifa ở Champions League. Theo những cập nhật mới nhất sau khi kiểm tra y tế, chấn thương của tiền vệ này không quá nghiêm trọng và dự kiến mất khoảng 20 ngày để bình phục.

Tiền vệ Di Maria đang là nhân tố quan trọng tại ĐT Argentina. Ảnh: Internet
Tiền vệ Di Maria đang là nhân tố quan trọng tại ĐT Argentina. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Dybala đã rơi nước mắt và tập tễnh rời sân trong ngày AS Roma thắng 2-1 trước Lecce ở Seria A. Cựu sao Juventus bất ngờ dính chấn thương ở đùi trái sau khi thực hiện thành công quả phạt đền quyết định mang về chiến thắng cho đội bóng áo bã trầu.

HLV Jose Mourinho từng thừa nhận rằng tình trạng của Dybala "khá tệ". Tuy nhiên, truyền thông Ý đưa tin rằng chân sút của AS Roma đã trải qua cuộc kiểm tra hôm 12/10 và dự kiến​ ​Dybala phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Dybala dính chấn thương nặng khi thi đấu cho AS Roma. Ảnh: Internet
Dybala dính chấn thương nặng khi thi đấu cho AS Roma. Ảnh: Internet

Dybala ghi 7 bàn thắng và có 2 kiến tạo sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường cho AS Roma mùa này. Nếu kịp góp mặt, anh hứa hẹn sẽ mang đến sự đột biến cho hàng công của tuyển Argentina tại World Cup 2022.

Về phía Messi, anh đã xác nhận rằng đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Messi từng trải qua nỗi đau về nhì ở World Cup 2014 khi Argentina để thua 0-1 trước Đức ở trận chung kết. Tại World Cup 2022, Argentina nằm cùng bảng C với Ả Rập Xê Út, Mexico và Ba Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news