Tin mới

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Newcastle, 19h30 hôm nay 4/3/2023 Ngoại Hạng Anh

Thứ bảy, 04/03/2023, 18:45 (GMT+7)

Trực tiếp Man City vs Newcastle, link xem trực tiếp Man City vs Newcastle: Trận đấu giữa hai đội tại Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 19h30 04/03/2023.

Xem trực tiếp trận đấu Man City vs Newcastle ở đâu kênh nào?
Quý khán giả có thể đón xem trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Newcastle trên FPT play.

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Newcastle

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Man City vs Newcastle

Ở trận lượt đi tại sân vận động St. James' Park vào đầu mùa giải này, Newcastle đã xuất sắc cầm hòa Man City 3-3 trong thế dẫn trước. Tuy nhiên, kịch bản tương tự khó xảy ra vào tối nay tại Etihad. Lý do vì Newcastle đang có dấu hiệu chững lại.

Newcastle đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi đáng kể trong giai đoạn nước rút. Bằng chứng là ở 4 vòng đấu gần đây “Chích choè” đều không thể mang về chiến thắng, trong đó vừa để thua hai trận liên tiếp. Với phong độ mờ nhạt, Newcastle khó có thể mang về điểm số trong chuyến hành quân tới sân Etihad, qua đó đội bóng của HLV Eddie Howe cũng đang dần đánh mất cơ hội dự cúp Châu Âu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Newcastle, 19h30 hôm nay 4/3/2023 Ngoại Hạng Anh - Ảnh 1
 

Trước Man City, Newcastle rất dễ mắc sai lầm tương tự bởi lẽ nửa xanh Manchester cũng sở hữu nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc và đang có phong độ cao. Ngoài Erling Haaland, những cái tên như Julian Alvarez, Jack Grealish, Phil Foden, Riyad Mahrez đều có thể tỏa sáng và ghi bàn bất cứ lúc nào. HLV Pep Guardiola thậm chí có thể loại De Bruyne ra khỏi đội hình mà không còn phải lo lắng quá nhiều như trước đây.

Ngoài ra, Etihad được xem là “tử địa” của Newcastle. Trong 13 lần gần nhất hành quân đến sân đấu này tại Ngoại hạng Anh, họ toàn thua 13 trận. Tại giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù, Man City vẫn đang để Arsenal bỏ xa tới 5 điểm trên bảng xếp hạng. Do đó việc phải giành trọn ba điểm trước Newcastle và Crystal Palace ở hai vòng đấu gần đây là nhiệm vụ bắt buộc với đoàn quân của Pep. Hơn nữa, việc có được chiến thắng trong trận đấu này cũng sẽ là bước đà thuận lợi trước khi đội chủ sân Etihad phải đối mặt với Liverpool.

Đội hình dự kiến Man City vs Newcastle
Man City:
Ederson; Walker, Akanji, Dias, Ake; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Foden, Haaland, Grealish
Newcastle: Pope; Trippier, Schar, Botman, Burn; Longstaff, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Wilson, Saint-Maximin
Dự đoán Man City vs Newcastle
Dự đoán tỷ số Man City vs Newcastle: Man City vs Newcastle: 3-1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news