Tin mới

Video: Màn cầu hôn bạn gái không thể ngọt ngào hơn của tiền đạo HAGL

Thứ bảy, 04/03/2023, 11:48 (GMT+7)

Tiền đạo HAGL - Nguyễn Văn Anh vừa chia sẻ màn cầu hôn bạn gái Hoàng Thu Hà hết sức lãng mạn trên trang cá nhân.

Mới đây, tiền vệ đang khoác áo HAGL - Nguyễn Văn Anh đã gây chú ý với màn cầu hôn bạn gái rất lãng mạn. Sau khi trao tặng bó hoa cho nửa kia, Văn Anh đã quỳ gối trước mặt người bạn gái - Hoàng Thu Hà và ngỏ lời cầu hôn.

Tất nhiên với màn cầu hôn vừa lãng mạn, vừa táo bạo như thế thì rất khó có cô gái nào từ chối. Bạn gái Văn Anh đã chấp nhận lời cầu hôn của anh. Được biết, Văn Anh cùng Thu Hà quen nhau từ năm 2019, cặp đôi này cũng thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc bên nhau trên MXH.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Văn Anh sinh năm 1996, nổi lên cùng lứa cầu thủ U11 Hải Dương vô địch giải nhi đồng toàn quốc năm 2007, song sự nghiệp của Văn Anh lại không được nhiều người biết đến.

Ảnh: CLB HAGL
Ảnh: CLB HAGL

Nhờ động lực từ người bạn thân cùng trang lứa là Văn Toàn, Văn Anh đã liên tục nỗ lực và thành quả đã đến khi cầu thủ này được đôn lên đội 1 của HAGL thi đấu tại V-League 2023.

Văn Anh cho biết: “Văn Toàn là động lực, tấm gương để tôi cố gắng hơn nữa. Cậu ấy cũng động viên, bảo ban tôi cố gắng tập luyện. Toàn luôn nói “Thôi, chậm nhưng mà chắc, còn hơn là từ bỏ”. Giữa chúng tôi không chỉ là quan hệ chú cháu, mà còn là những người bạn đồng hành, tôi thực sự rất quý cậu ấy”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL