Tin mới

Nóng: Lisa từ chối hợp đồng gần 1000 tỷ với YG, ngày BLACKPINK tan rã không còn xa?

Thứ năm, 14/09/2023, 16:53 (GMT+7)

Nghi vấn ngày tan rã của BLACKPINK không còn xa khi Lisa không kí tiếp hợp đồng.

Ngày 14/9, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về tình hình gia hạn hợp đồng của thành viên Blackpink Lisa với công ty quản lý YG Entertainment.

Theo StarNews, Lisa đã từ chối tới 2 lần lời đề nghị ký tiếp hợp đồng với YG. Trong lần gần đây nhất, giá trị hợp đồng mà YG đề xuất lên tới 50 tỷ won (khoảng 914 tỷ VND).

Truyền thông Hàn Quốc cho biết Lisa từ chối đề nghị hợp đồng của YG
Truyền thông Hàn Quốc cho biết Lisa từ chối đề nghị hợp đồng của YG

Được biết, trong khoảng thời gian này, hàng loạt công ty giải trí nước ngoài, trong đó có Thái Lan đã gửi lời mời tới em út BLACKPINK với những hợp đồng có giá trị lên đến hàng chục triệu USD. 

Hiện tại, việc gia hạn hợp đồng của YG và BLACKPINK vẫn chưa hoàn tất, hai bên vẫn đang trong quá trình đàm phán. Những lịch trình được ấn định trước đó vẫn được coi là hợp lệ dù đã quá hạn hợp đồng.

Nóng: Lisa từ chối hợp đồng gần 1000 tỷ với YG, ngày BLACKPINK tan rã không còn xa? - Ảnh 1
 

Trước đó, có khá nhiều lời đồn đoán về việc gia hạn hợp đồng của các thành viên BLACKPINK với YG. Có tin đồn cho rằng Lisa là thành viên duy nhất của nhóm nhạc nữ đình đám chưa kí tiếp hợp đồng do bất đồng về quan điểm.

Nếu đàm phán không thành công, Lisa sẽ không còn là nghệ sĩ của YG. Điều này khiến các fan hâm mộ lo ngại về tương lai của BLACKPINK. 

BLACKPINK đối mặt với việc tan rã nếu Lisa không kí tiếp hợp đồng với YG
BLACKPINK đối mặt với việc tan rã nếu Lisa không kí tiếp hợp đồng với YG

Lisa là thành viên nổi tiếng nhất của BLACKPINK tại thị trường quốc tế. Nữ idol sở hữu tới 97,6 triệu followers trên instagram, vượt mặt loạt tên tuổi lớn của Hàn Quốc như Song Hye Kyo, Lee Min Ho để dẫn đầu BXH nghệ sĩ châu Á kiếm tiền quảng cao "khủng" nhất trên instagram.

Nóng: Lisa từ chối hợp đồng gần 1000 tỷ với YG, ngày BLACKPINK tan rã không còn xa? - Ảnh 2
 
Lisa hiện đang là cái tên được săn đón trên toàn thế giới
Lisa hiện đang là cái tên được săn đón trên toàn thế giới

Thời gian gần đây, Lisa vướng tin đồn hẹn hò với thiếu gia Frédéric Arnault - con trai tỷ phú giàu nhất hành tinh, chủ tịch tập đoàn LVMH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lisa (BLACKPINK) YG