Tin mới

YG phản hồi tin đồn hẹn hò của Lisa (BLACKPINK) và thiếu gia tập đoàn LVMH

Thứ bảy, 12/08/2023, 16:36 (GMT+7)

YG chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò của Lisa.

Những ngày qua, mạng xã hội rần rần trước tin đồn hẹn hò của em út Blackpink Lisa và doanh nhân người Pháp Frédéric Arnault. Theo đó, bạn trai tin đồn của Lisa là con trai thứ 3 của tỷ phú Bernald Arnault, cái tên sở hữu đế chế thời trang hùng mạnh LVMH. Theo danh sách của tạp chí Forbes vào tháng 4 vừa qua, ông Arnault được công nhận là người giàu nhất thế giới với khối tài sản trị giá 210 tỷ USD. 

Ngày 12/8, YG Entertainment - công ty quản lý của Lisa đã chính thức lên tiếng về tin đồn trên. Phản hồi từ YG: "Chúng tôi không thể xác nhận tin hẹn hò của Lisa".

YG phản hồi về tin hẹn hò của Lisa với thiếu gia tài phiệt: 'Không thể xác nhận'.
YG phản hồi về tin hẹn hò của Lisa với thiếu gia tài phiệt: "Không thể xác nhận".

Màn phản hồi "có cũng như không" của YG không khiến dân tình ngạc nhiên bởi đây chính là phong cách của công ty này từ trước đến nay. Trường hợp duy nhất ngoại lệ được YG thẳng thắn thừa nhận tin hẹn hò là của Jisoo (BLACKPINK) cách đây không lâu, sau khi cô nàng bị Dispatch tung ảnh với nam diễn viên Ahn Bo Hyun.

Trong khi đó, Lisa liên tiếp bị "đào" loạt bằng chứng hẹn hò với Frédéric Arnault. Nữ idol check-in cùng địa điểm với chị dâu của Frédéric Arnault ở Hy Lạp, dấy lên nghi vấn đi du lịch cùng gia đình bạn trai tin đồn. Ngoài ra, các bài đăng trong chuyến nghỉ dưỡng của Lisa cũng được người thân trong gia đình tài phiệt like và comment nhiệt tình.

Trước đó, Lisa nhiều lần bị bắt gặp khoảnh khắc thân mật với Frédéric Arnault tại các sự kiện thời trang đình đám. Frédéric không chỉ follow Lisa mà còn follow cả cún cưng của cô nàng, đồng thời ấn like ảnh Lisa trong bài post của bạn cô nàng.

Lisa và Frédéric Arnault trong một sự kiện của Celine ở Pháp
Lisa và Frédéric Arnault trong một sự kiện của Celine ở Pháp

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news