Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu công khai cận mặt con gái, nhưng lại có động thái lạ khiến ai cũng tò mò

Chủ nhật, 10/09/2023, 15:50 (GMT+7)

Chỉ sau ít phút đăng tải hình ảnh ái nữ trên mạng xã hội, Đỗ Mỹ Linh đã làm ngay điều này khiến ai cũng thắc mắc.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ công khai hình ảnh ái nữ trên story trang Instagram. Đây là lần đầu tiên nàng hậu chia sẻ ảnh cận mặt con gái trên mạng xã hội sau 2 tháng sinh. Đăng kèm hình ảnh, Đỗ Mỹ Linh viết: "Tình trạng lần đầu đi ăn sáng".

Nhóc tỳ đáng yêu của nhà Đỗ Mỹ Linh. Ảnh Internet.
Nhóc tỳ đáng yêu của nhà Đỗ Mỹ Linh. Ảnh Internet.

Trong ảnh, nhóc tỳ nhà Đỗ Mỹ Linh đội mũ và mặc váy xinh xắn. Đặc biệt, cặp má phúng phính đáng yêu của ái nữ khiến nhiều người rất thích thú. Có thể thấy, nhóc tỳ được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi đăng tải, không rõ vì lý do gì mà Đỗ Mỹ Linh đã xóa hình ảnh khỏi tài khoản mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, có lẽ vợ thiếu gia Đỗ Vinh Quang nhận ra việc khoe mặt con trên mạng xã hội là điều không cần thiết nên đã xóa hình ảnh.

Sau khi công khai chuyện sinh con, Đỗ Mỹ Linh mới tung bộ ảnh thực hiện trong thời gian mang bầu. Ảnh Internet.
Sau khi công khai chuyện sinh con, Đỗ Mỹ Linh mới tung bộ ảnh thực hiện trong thời gian mang bầu. Ảnh Internet.

Đỗ Mỹ Linh kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang vào tháng 10/2022 tại Hà Nội. Trước khi về chung một nhà, họ từng có khoảng 2 năm hẹn hò âm thầm. Sau khi cưới, hoa hậu Việt Nam 2016 vắng bóng tại các sự kiện giải trí, ưu tiên chăm lo gia đình. Đầu tháng 7 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh đã hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, trong suốt thời gian mang thai và sinh con, cô đều rất kín tiếng. 

Trước đó, thông tin cô đang mang bầu được dâu thứ nhà bầu Hiển được giữ kín. Mặc dù để lộ nhiều hình ảnh bụng bầu hay gương mặt nét đặc trưng của mẹ bầu, song Đỗ Mỹ Linh không lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ. Điều này khiến fan càng thêm tò mò. 

Tối ngày 28/8, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt hình ảnh khi mang thai con đầu lòng thu hút sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng. Nàng hậu viết kèm dòng chú thích: "7 năm trước đăng quang hoa hậu Việt Nam 2016 , 7 năm sau có thêm cương vị mới".

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh. Ảnh Internet.
Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh. Ảnh Internet.

Đỗ Mỹ Linh một trong những nàng hậu kín tiếng về cuộc sống cá nhân nhất nhì showbiz Việt. Sau khi kết hôn, chân dài 9X cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống làm dâu nhà hào môn.

Khi được hỏi về cuộc sống sau khi lập gia đình, Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Sau khi kết hôn, tôi trở thành nàng dâu, thành vợ hay làm mẹ thì những kỹ năng đó chắc chắn phải học thôi. Tôi sẽ học dần từng thứ, chứ không phải lập tức đăng ký một lớp học nào đấy. Tôi nghĩ những vai trò đó đôi khi đã là bản năng của người phụ nữ và mình sẽ học hỏi, hoàn thiện bản thân từng ngày".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Mỹ Linh