Tin mới

Lisa (BLACKPINK) lập kỷ lục 1 tỉ lượt stream trên Spotify với 'Money'

Thứ ba, 19/09/2023, 13:55 (GMT+7)

Bản hit đình đám của Lisa lập kỷ lục "khủng" giúp cô nàng trở thành nữ idol solo đỉnh nhất Kpop.

Ngày 19/9, bản hit "Money" của Lisa nhóm Blackpink đã chính thức cán mốc 1 tỉ lượt stream trên nền tảng Spotify. Với thành tích này, Lisa chính thức trở thành nghệ sĩ solo Kpop và nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên có bài hát đạt 1 tỉ stream trên nền tảng nghe nhạc lớn nhất thế giới.

'Money' của Lisa lập kỷ lục 1 tỉ lượt stream trên Spotify, đây là kỷ lục chưa từng có nữ idol Kpop nào làm được
"Money" của Lisa lập kỷ lục 1 tỉ lượt stream trên Spotify, đây là kỷ lục chưa từng có nữ idol Kpop nào làm được

Đáng chú ý, "Money" chỉ là ca khúc b-side, nằm trong album solo “LALISA" của Lisa, được phát hành ngày 9/10/2021. Dù không phải là bài hát chủ đề, nhưng lại có màn bứt phá ngoạn mục khi viral trên khắp thế giới.  Mới đây, video exclutive perormance của "Money" cũng đã chính thức cán mốc 900 triệu trên Youtube.

Tính tới thời điểm hiện tại, "Money" là ca khúc solo thành công nhất trong số các ca khúc solo của 4 thành viên BLACKPINK trên quốc tế.

BLACKPINK vừa có hai đêm encore kết thúc chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink tại Hàn Quốc vào ngày 16 và 17/9. Tại concert, Lisa đã bật khóc và có màn phát biểu gửi tới các fan hâm mộ: 

"Gửi đến Blink của chúng mình! Đã 2596 ngày kể từ khi chúng ta gặp nhau lần đầu. Trong suốt tour diễn này, chúng mình đã đồng hành cùng Blink, vậy nên chúng mình đã được biểu diễn tại những nơi thật tuyệt vời. Nếu mà không có các bạn, thì chúng mình sẽ không thể được như thế đâu. Mặc dù thời tiết có như thế nào, cảm ơn các cậu đã luôn tận hưởng và cổ vũ cho chúng mình. Cảm ơn các cậu đã cho mình trải nghiệm tuyệt vời, cảm ơn đã làm cho tuổi 20 của mình tỏa sáng cùng mình nhé."

Lisa khóc trong concert encore của BLACKPINK tại Hàn Quốc
Lisa khóc trong concert encore của BLACKPINK tại Hàn Quốc

Hiện tại, hợp đồng của Lisa với YG đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng fan Kpop. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lisa đã từ chối tới 2 lần đề nghị hợp đồng trị giá hàng nghìn tỷ đồng từ phía YG. Thông tin trên khiến cổ phiếu của YG tụt giảm tới 9% khiến công ty này buộc phải lên tiếng cho biết hai bên vẫn đang thỏa thuận và chưa có kết quả về gia hạn hợp đồng.

Lisa hiện tại là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất trên thế giới. Việc Lisa quyết định đi hay ở lại YG có ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của BLACKPINK sau này.

Lisa (BLACKPINK) lập kỷ lục 1 tỉ lượt stream trên Spotify với 'Money' - Ảnh 1
 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lisa (BLACKPINK)