Tin mới

YG phủ nhận việc Lisa (BLACKPINK) từ chối hợp đồng gần 1000 tỷ đồng

Thứ sáu, 15/09/2023, 17:05 (GMT+7)

YG cho biết công ty vẫn đang thảo luận việc gia hạn hợp đồng với Lisa.

Ngày 14/9, tờ StarNews của Hàn Quốc đưa tin Lisa đã từ chối tới 2 lần lời đề nghị ký tiếp hợp đồng với YG có giá trị lên tới 50 tỷ won (khoảng 914 tỷ VND). Tin đồn này gây xôn xao Cộng đồng mạng và khiến không ít người hâm mộ nhóm Blackpink hoang mang.

Truyền thông Hàn đưa tin Lisa từ chối không kí hợp đồng với YG
Truyền thông Hàn đưa tin Lisa từ chối không kí hợp đồng với YG

Được biết, giá cổ phiếu của công ty YG Entertainment đã giảm gần 9% vào ngày thứ Sáu (ngày 15/9), sau khi các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lisa từ chối tái ký hợp đồng với YG. Đây là lần giá cổ phiếu của YG giảm mạnh nhất trong một ngày kể từ ngày 28/9/2022.

Trước những tin đồn gây hoang mang về hợp đồng của thành viên BLACKPINK, YG đã lên tiếng về vấn đề này vào ngày 15/9: “Chúng tôi vẫn đang thương thảo về vấn đề gia hạn hợp đồng với Lisa. Những tin đồn đang được đồn đoán đều không được xác thực”.

YG khẳng định Lisa và công ty vẫn đang đàm phán về hợp đồng
YG khẳng định Lisa và công ty vẫn đang đàm phán về hợp đồng

Lisa là thành viên nổi tiếng nhất của BLACKPINK tại thị trường quốc tế. Nữ idol sở hữu tới 97,6 triệu followers trên instagram và là nghệ sĩ châu Á kiếm tiền "khủng" nhất trên nền tảng MXH này.

Hiện tại, Lisa đã trở về Hàn Quốc sau nửa tháng nghỉ dưỡng ở quê nhà Thái Lan. Các thành viên BLACKPINK đang chuẩn bị cho 2 đêm concert cuối cùng của tour Born Pink, được tổ chức ở sân vận động mái vòm Gocheok Sky Dome trong hai ngày 16 và 17/9.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lisa (BLACKPINK)