Tin mới

Lisa BLACKPINK ‘sánh đôi bất đắc dĩ’ với Karik tại Hàn, chính chủ ‘ngầm thừa nhận’

Thứ ba, 31/08/2021, 14:40 (GMT+7)

Lisa BLACKPINK và Karik – rapper nổi tiếng Việt bất ngờ bất đắc dĩ 'sánh đôi' cùng Karik tại Hàn.

Dàn sao Running Man phiên bản Việt đã chính thức sang Hàn Quốc để ghi hình được 1 tuần. Rất nhiều bức ảnh ở xứ kim chi được dàn sao cập nhật liên tục trên mạng xã hội.

Karik là “lính mới” của chương trình, mới đây, anh đã khoe loạt ảnh vui tươi check-in tại Hàn Quốc. Bên cạnh những tấm ảnh “cà khịa”, fan lại đặc biệt chú ý tới bức ảnh Karik có độ cool ngầu khiến bao fan girl "say đắm".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong bức hình, Karik đứng tại con phố mua sắm nổi tiếng Myeongdong của Seoul kèm dòng trạng thái: "Lost in Myeongdong" (tạm dịch: Lạc giữa Myeongdong). 

Có thể thấy Karik đã có trải nghiệm vô cùng tốt đẹp tại Hàn Quốc. Trong hình,  nam rapper cận cảnh outfit cực chất và đôi giày hiệu đắt tiền. Nguyên tông màu đen và xám khiến Karik nổi bần bật nhờ vẻ đẹp trai và "cool ngầu". 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bức ảnh đã khiến nhiều chị em... thi nhau vào gọi "chồng" và dành lời khen cho chàng rapper. Đáng chú ý, đôi mắt "cú vọ" của fan Kpop đã nhanh chóng nhìn thấy em út nhà Blackpink - Lisa trong bức hình.

Thì ra Lisa BLACKPINK đã xuất hiện poster được gắn trên tòa nhà cao tầng và Karik vô tình chụp được khoảnh khắc này. Anh chàng cũng thú nhận đến khi mọi người bình luận mới nhận ra sự xuất hiện "bất đắc dĩ" của Lisa. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngoài ra, Karik cũng thừa nhận mình là một fanboy của "bông hồng lai" Lisa bởi tài năng và gu âm nhạc cưc “chất” của cô. Trước đó, nam rapper cũng chia sẻ loạt tin nhắn nhõng nhẽo với mẹ sau 1 ngày ghi hình dài với Running Man ở Hàn Quốc. Karik bày tỏ nhớ những món ăn mẹ nấu tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news