Tin mới

'Nhớ đời’ vì mất quá nhiều bình oxy, Việt Hương đành 'đánh dấu chủ quyền' theo cách này

Thứ ba, 31/08/2021, 11:46 (GMT+7)

Việt Hương trước đó đã livestream nói về tình trạng nhiều người mượn bình oxy không trả và mang đi bán.

Việt Hương là nghệ sĩ chăm chỉ làm Từ thiện nhất trong khoảng thời gian vừa qua. Mới đây, cô lại tiếp tục cứu trợ bình oxy cho các bệnh nhân. Tuy nhiên khi thực hiện hành động ý nghĩa này đã có vài rắc rối.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vào ngày 29/8 Việt Hương đã livestream kể về tình trạng nhiều người mượn bình oxy sử dụng xong không trả và mang đi bán: "Nhận Oxy xong trả vỏ cái bình nhé đừng bán giá 500 nha. Bán lại cho em, em mua lại 700 luôn nha".

Thậm chí, trên Facebook, Việt Hương cũng ghi rõ: "Em chạy quá quên vụ ăn, sáng lo phun cái bình oxy. Thương lắm. Bình không có lấy tiền đặt cọc. Oxy miễn phí hoàn toàn ạ. Nhưng nhớ trả lại cái bình".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Để khắc phục bài học mất bình oxy, Việt Hương mới đây cho biết đã tiến hành cho phun sơn lên các bình oxy, đánh dấu rõ ràng là dụng cụ từ thiện của cô và mạnh thường quân, tránh tình trạng “thất lạc” không đáng có. 

Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: “Nên có thêm dòng chữ: Dùng xong hãy trả lại bình để những người khác được cứu sống!”, “Thấy thương ghê chưa chị nhớ giữ gìn sức khỏe nha chị”, “Cám ơn vợ chồng em Việt Hương rất nhiều, chúc vợ chồng em luôn luôn mạnh khỏe và Bình An nha”,..

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, phía gia đình Việt Hương tiếp tục bỏ ra gần 400 triệu để hỗ trợ mua xe chở linh cữu tặng nhóm mai táng làm từ thiện. Hành động của cô khiến mọi người cảm kích vì tấm lòng nhân ái. Theo nữ nghệ sĩ, sau khi dịch bệnh được kiểm soát, xe sẽ được chuyển sang chở người bệnh, chở hài cốt liệt sĩ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Hương Covid-19