Tin mới

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà và Hương Giang khi hội ngộ tại sự kiện sau ồn ào suýt cạch mặt nhau

Thứ năm, 28/09/2023, 20:53 (GMT+7)

Sau ồn ào suýt cạch mặt nhau ghi quay show The New Mentor, phản ứng của Hồ Ngọc Hà và Hương Giang tại sự kiện mới đây thu hút sự chú ý.

The New Mentor là chương trình thực tế người mẫu hot nhất hiện nay. Khi chương trình lên sóng, mọi sự chú ý đổ dồn về Hồ Ngọc Hà và Hương Giang. Hai super mentor được cho là "cạch mặt" nhau vì bảo vệ thí sinh của mình.

Mới đây, ê-kíp chương trình đi tặng quà cho trẻ em khó khăn nhân dịp Tết Trung thu. Ngoài Dược Sĩ Tiến, 3 HLV của chương trình bao gồm Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Lan Khuê đều xuất hiện tại sự kiện lần này. Riêng HLV Thanh Hằng vắng mặt.

3 HLV của chương trình bao gồm Lan Khuê, Hương Giang, Hồ Ngọc Hà.
3 HLV của chương trình bao gồm Lan Khuê, Hương Giang, Hồ Ngọc Hà.

Bỏ qua những ồn ào mâu thuẫn trong show, có thể thấy ở ngoài đời, Hương Giang và Hà Hồ rất thoải mái. Cả hai vui vẻ trò chuyện, cùng trao quà cho các em nhỏ.

Đặc biệt, Hương Giang còn mang theo nước hoa tặng đàn chị sau chuyến tham dự Tuần lễ Thời trang Milan (Ý). Được đàn em tặng quà, Hồ Ngọc Hà bèn "khui" ngay tại chỗ: "Đã nhận được quà của Giang, để kiểm tra hàng xịn hay hàng fake". Câu nói hài hước vui vẻ của nữ ca sĩ khiến fan rất thích thú. Điều này có thể thấy, mối quan hệ cả hai đã "dịu" hơn trước.

Hội ngộ tại một sự kiện, hai người đẹp xóa bỏ mâu thuẫn, cười 'thả ga'. Ảnh chụp màn hình.
Hội ngộ tại một sự kiện, hai người đẹp xóa bỏ mâu thuẫn, cười "thả ga". Ảnh chụp màn hình.
Hồ Ngọc Hà nhận quà và 'khui' ngay tại chỗ. Ảnh chụp màn hình.
Hồ Ngọc Hà nhận quà và "khui" ngay tại chỗ. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi tập 4 chương trình The New Mentor lên sóng, dranma cực căng giữa hai super mentor là Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đã chiếm sóng sự chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, trong tập 4, Hương Giang là người thắng cuộc, cô chọn đội an toàn là đội Lan Khuê. Hai thí sinh của đội Hà Hồ và Thanh Hằng cùng vào phòng loại. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc là hai thí sinh đội Hà Hồ đều phải ra về. Điều này khiến "nữ hoàng giải trí" đã nổi cơn thịnh nộ với đàn em và cho rằng, Hương Giang đã chơi chiêu để loại đi 2 thí sinh mạnh của team mình.

Hương Giang và Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn 'cạch mặt nhau'. Ảnh Internet.
Hương Giang và Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn "cạch mặt nhau". Ảnh Internet.

Theo thông tin được lan truyền trên một số hội nhóm, drama của tập 4 kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng đã bị cắt đi. Thậm chí, trong hậu trường Hà Hồ giận dữ đến mức khiến các nhân viên cũng phải tái mặt.

Thậm chí, nữ ca sĩ 8X còn muốn dừng quay, sẵn sàng đền hợp đồng. Để xoa dịu sự giận dữ của Hà Hồ, NSX và ê-kíp phải "xuống nước" xin lỗi. Tuy nhiên, trong tập phát sóng, drama chỉ kéo dài vỏn vẹn hơn 3 phút, khép lại bằng hành động Hồ Ngọc Hà kéo học trò bỏ về.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip Hà Hồ "vỗ mặt" Hương Giang: "Nếu các bạn để ý, từ đầu đến cuối Hà vẫn giữ vững một lập trường đó là Hà không cần thắng thua mà Hà cần chương trình công tâm với các thí sinh. Hà có cách xử lí để các bạn thí sinh giỏi không thiệt thòi và không đi về quá sớm. Đây cũng là lúc mà hai thí sinh của đội Hà phải đấu nhau để có một bạn hi vọng được đi xa hơn. Lúc này, mới và cũ không còn quan trọng mà là sự quyết chiến ở các bạn. Các bạn phải luôn luôn trong trạng thái sẵn sàng để chiến mọi thử thách".

Ngoài ra, Hà Hồ cũng nói thêm: "Chúng ta đừng chơi chiêu ở đây nữa vì chương trình đã hay rồi. Thử thách hay các set quay đều đẹp và hay. Chúng ta không cần chơi chiêu để đá các bạn giỏi đi để bảo vệ cho team mình. Chúng ta phải loại những bạn mà từ từ chúng ta không thấy các bạn có khả năng và các bạn nhường chỗ cho các bạn có khả năng để họ tỏa sáng. Hà cũng muốn hỏi là liệu các Super Mentor khác là liệu các bạn lựa chọn đội yếu ở lại để đội mạnh phải đi về, vậy các bạn đấu với những người yếu, các bạn có thấy đã hay không?".

Cả hai đã bắt tay giảng hòa trong tập 5. Ảnh BTC chương trình. 
Cả hai đã bắt tay giảng hòa trong tập 5. Ảnh BTC chương trình. 

Tuy nhiên, trong tập 5, cả hai vị super mentor đã bắt tay giảng hòa. Dù cả hai vẫn thỉnh thoảng lời qua tiếng lại trên show nhưng tâm lý đã thoải mái hơn, không căng thẳng như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news