Tin mới

Showbiz 16/7: Vũ Khắc Tiệp khiến CĐM hốt hoảng ‘Xin đừng check-in’, Động thái của Ngô Kiến Huy khi con trai sắp xa VN

Thứ sáu, 16/07/2021, 14:04 (GMT+7)

Showbiz 16/7: Vũ Khắc Tiệp khiến CĐM hốt hoảng ‘Xin đừng check-in’, Động thái của Ngô Kiến Huy khi con trai sắp xa VN

Kim Lý sản xuất phim Việt Nam có ‘Người Sắt’ Robert Downey Jr đóng

Mới đây, theo trang Deadline, HBO đã chính thức đặt hàng hãng A24 một bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết The Sympathizer đoạt giải Pulitzer của Nguyễn Thanh Việt, có sự tham gia của “Người Sắt” Robert Downey Jr. 

The Sympathizer sẽ do đạo diễn Park Chan Wook cầm trịch. Ông từng là người đạo diễn các dự án lừng danh như The Handmaiden (Người Hầu Gái) và Oldboy (Báo Thù). 

Showbiz 16/7: Vũ Khắc Tiệp khiến CĐM hốt hoảng ‘Xin đừng check-in’, Động thái của Ngô Kiến Huy khi con trai sắp xa VN - Ảnh 1

Điều khiến Cộng đồng mạng hứng thú là bởi dự án có sự góp mặt của diễn viên Kim Lý ở vai trò Giám đốc Sản xuất. Điều này đã chứng minh rõ hơn về sự thăng tiến trong sự nghiệp cá nhân của nam diễn viên, không phải người "ăn theo" danh tiếng bà xã như lời đàm tiếu trước đó.

Thái độ của Quang Lê khi nhắc đến chuyện tình cảm ở tuổi 18 của Phương Mỹ Chi

Mới đây, trên tài khoản Tiktok, Quang Lê đã có màn giải đáp mối quan hệ của mình với con nuôi. Theo đó, khi bị một tài khoản bất ngờ bình luận khuyên Quang Lê than cho Phương Mỹ Chi vì còn nhỏ thì ngay lập tức, Quang Lê đã vào xác nhận rằng giọng ca 'Quê em mùa nước lũ" đã trưởng thành khi bước sang tuổi 18 chứ không còn nhỏ nữa. 

Showbiz 16/7: Vũ Khắc Tiệp khiến CĐM hốt hoảng ‘Xin đừng check-in’, Động thái của Ngô Kiến Huy khi con trai sắp xa VN - Ảnh 2

Điều đáng nói là lần này, Quang Lê còn không ngại hỏi chuyện tình cảm của con gái nuôi: "Học chung trường có đứa nào cua con không? Để ba biết cho ba vui"thì lập tức Phương Mỹ Chi đáp rằng "Mấy thằng đó cua mấy đứa bạn của con chứ không cua con".

Trước câu trả lời của con gái, Quang Lê đã lập tức bày tỏ sự ngạc nhiên và hỏi: "Không lẽ con của ba ế sao?". Đoạn clip vui giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi đã cho thấy mối quan hệ của cả hai vô cùng thân thiết.

Vũ Khắc Tiệp lại ‘nhớ’ check-in 1 nơi, CĐM hốt hoảng ‘Xin đại sứ cách ly đừng check-in’

Câu chuyện liên quan đến Vũ Khắc Tiệp và vấn đề cách ly luôn là chủ đề khiến nhiều người bàn tán. Thú vị là mỗi khi "đại sứ cách ly" check-in ở đâu là nơi đó lại bùng phát dịch Covid-19

Mới đây, cộng đồng mạng bỗng hốt hoảng khi Vũ Khắc Tiệp ‘ngứa tay’ đăng tải loại ảnh và check-in tại Hội An (Quảng Nam) kèm 1 dòng chữ nhớ. Có thể anh quá yêu Hội An, muốn được du lịch khắp nơi nên đăng ảnh cũ. Tuy nhiên cộng đồng mạng lập tức hốt hoảng.

Showbiz 16/7: Vũ Khắc Tiệp khiến CĐM hốt hoảng ‘Xin đừng check-in’, Động thái của Ngô Kiến Huy khi con trai sắp xa VN - Ảnh 3

Bài đăng của đại sứ cách ly lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ngay lập tức có tới 1700 bình luận “thổn thức”, khiến Vũ Khắc Tiệp phải thốt lên: "Chỉ nhớ thôi mà 1,7k Comment can. Vậy anh không nhớ nữa. Chứ thật sự anh rất mê Hội An"

Động thái của Ngô Kiến Huy khi con trai sắp xa Việt Nam khiến CĐM bất ngờ

Suốt nhiều tháng qua, Ca sĩ Thanh Thảo cùng chồng đưa hai con về Việt Nam ở cùng nhà ngoại. Trong suốt quãng thời gian, bé Jack Minh Trí ở Việt Nam, khoảng cách địa lý không còn xa nhiều người không khỏi tò mò rằng Ngô Kiến Huy có tranh thủ cơ hội này để gặp gỡ con trai ruột không?

Showbiz 16/7: Vũ Khắc Tiệp khiến CĐM hốt hoảng ‘Xin đừng check-in’, Động thái của Ngô Kiến Huy khi con trai sắp xa VN - Ảnh 4

Dù con trai đang ở rất gần về khoảnh cách địa lý nhưng Ngô Kiến Huy vẫn không hề quan tâm và cũng không có cuộc gặp gỡ nào giữa hai bố con. Và mới đây, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ gia đình chuẩn bị đưa các con về Mỹ, lưu luyến tạm xa Việt Nam, xa gia đình để tiếp tục công việc cũng như học tập tại Mỹ cho các con. 

Con trai Minh Trí sắp xa Việt Nam về Mỹ, Ngô Kiến Huy vẫn chẳng quan tâm. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ vẫn cập nhật những hình ảnh đời sống vui vẻ và quảng cáo cho một số gameshow mình tham gia. Dường như Ngô Kiến Huy đã không còn quan tâm đến sự tồn tại của con trai ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news