Tin mới

Liverpool nổ 'bom tấn' thứ 2 liên tiếp trước đại chiến với Chelsea

Chủ nhật, 20/09/2020, 15:36 (GMT+7)

Sau khi công bố hợp đồng với Thiago Alcantara, chưa đầy một ngày thì Liverpool tiếp tục có được Diogo Jota từ Wolves với 45 triệu bảng.

Liverpool tiếp tục là cái tên được chú ý trong suốt 24 giờ qua. Bởi sau khi công bố bản hợp đồng với Thiago Alcantara từ Bayern Munich, The Kop tiếp tục khiến giới truyền thông nước Anh xôn sao. Đội bóng vùng Merseyside đã chiêu mộ thành công tiền đạo Diogo Jota từ Wolverhampton Wanderes.

Diogo Jota trở thành tân binh thứ 3 của Liverppol hè này (ảnh internet)

Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ thi đấu cho Liverpool đến năm 2025. Được biết, The Kop đã bỏ ra 41 triệu bảng đã nhận được gặt đầu từ Bầy Sói. Và sẽ thành 45 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo 23 tuổi cho Lữ đoàn đỏ. Diogo Jota sẽ khoác áo số 20, từng được Adam Lallana mặc trước đây.

Ban lãnh đạo của Liverpool tin vào sự phát triển tiếp theo của cầu thủ sinh năm 1996. Đây được xem là tương lai của Lữ đoàn đỏ. Diogo Jota cũng sẽ mang đến những phương án tấn công khách, giảm bớt gánh nặng cho bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Jota tự tin trở thành lựa chọn tốt trên hàng công The Kop (ảnh internet)

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, cựu cầu thủ Atletico Madrid chia sẻ: “Tôi thực sự hứng thú với khoảnh khắc này, trên phương diện cá nhân và gia đình mình. Kể từ thuở nhỏ đến giờ, gia nhập CLB như Liverpool quả là điều không thể tin được. Tôi nóng lòng được khoác áo đấu mới ra sân.

Đây là một trong những CLB hùng mạnh nhất vì Liverpool nhà nhà vô địch Thế giới . Khi nhìn vào Ngoại hạng Anh, bạn cũng thấy được một Liverpool bề dày lịch sử truyền thống. Quá khó để nói không với đội bóng vùng Merseyside. Tôi đến đây và sẽ nỗ lực cống hiến những gì tốt nhất của mình. Hy vọng sẽ trở thành lựa chọn tốt cho Liverpool trong tương lai".

Nhiều khả năng, Doigo Jota sẽ được HLV Jurgen Klopp đăng ký tham dự trận đấu với Chelsea tại vòng 2 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 22h30, ngày 20/09.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news