Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiết lộ ‘cơn ác mộng’ mỗi đêm, hóa ra có liên quan đến Kim Lý

Chủ nhật, 20/09/2020, 14:37 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiết lộ 'cơn ác mộng' khi đi ngủ, hóa ra lại là điều ai ai cũng ghen tị.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà than thở về ‘cơn ác mộng’ mỗi đêm của mình. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ nỗi ám ảnh về món đông trùng hạ thảo mà cô phải bồi bổ trong thời gian mang thai. Được biết, đây là một loại thảo dược vô cùng quý hiểm, có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và có giá trị dược liệu cao, rất tốt cho các Bà bầu trong thời gian mang thai.

Đông trùng hạ thảo vô cùng đắt đỏ và thường chỉ dành cho giới nhà giàu, quý tộc. Cũng vì vô cùng quý hiếm, đắt đỏ nên nó được ví như ‘sâu vàng’, ‘sâu quý tộc’.

Việc Hồ Ngọc Hà ám ảnh đông trùng hạ thảo đến mức đi ngủ cũng cảm nhận được, qua đó cho thấy Kim Lý đã chăm sóc người tình rất chu đáo, cẩn thận. Trước đó, nữ ca sĩ còn từng chia sẻ hình ảnh bạn trai cặm cụi trong bếp để nấu ăn cho cô. Sự ân cần, chiều chuộng của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng phải ghen tị.

Mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà cũng phải dành những lời có cánh cho con rể tương lai trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Theo đó, bà Ngọc Hương chia sẻ Kim Lý là người hiền lành, thật thà, thẳng thắn và chịu khó làm ăn, đặc biệt là yêu con gái mình. Chính vì vậy, bà luôn ủng hộ và dành nhiều tình cảm cùng lời khen cho Kim Lý khi con gái chuẩn bị mang bầu.

Mới đây, trong minishow ca nhạc, Hà Anh Tuấn khiến fan hâm mộ thích thú khivô tình tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà đang mang thai sinh đôi. Trên sóng livestream, người tình của Kim Lý đứng hình mất vài giây, sau đó tỏ ra ngại ngùng, còn hài hước đòi nghỉ chơi, dặn ekip lần sau cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn khách mời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news