Tin mới

Liz Kim Cương đối diện với tình cũ, tiết lộ lý do thực sự chia tay Trịnh Thăng Bình

Thứ hai, 26/10/2020, 15:04 (GMT+7)

Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình mới đây đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về chuyện tình trong quá khứ.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương từng được đông đảo khán giả nhận xét là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên đến cuối năm 2019, cả hai chính thức thông báo "đường ai nấy đi" khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối. Sau chia tay, cả Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình vẫn hợp tác với nhau trong các dự án âm nhạc khiến không ít ngời hâm mộ hy vọng hai người sẽ sớm nối lại tình xưa.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Bài Hát Đầu Tiên, Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình đã có dịp đối diện thẳng thắn với nhau và trải lòng về chuyện tình yêu trong quá khứ. Đặc biệt, chia sẻ về lý do khiến cặp đôi đi đến quyết định chia tay, Liz Kim Cương cho biết vì tính cách của hai người quá khác biệt dẫn đến thường xuyên mâu thuẫn trong cuộc sống.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương từng được nhận xét là cặp đôi đẹp của showbiz Việt

"Tôi và Trịnh Thăng Bình quá khác biệt, chúng tôi cãi nhau mỗi ngày, cãi tất cả các vấn đề từ lớn đến nhỏ. Từ cách làm việc hay nói chuyện đều không giống nhau nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn làm việc với nhau". Nghe Liz Kim Cương chia sẻ, Trịnh Thăng Bình vội nhìn tình cũ và lập tức có phản ứng gật đầu để tán thành.

Dù không hợp nhau và đi đến chia tay nhưng cặp đôi này vẫn khiến nhiều người quý mến, ngưỡng mộ bởi họ dũng cảm đối diện với quá khứ và hành xử một cách rất văn minh. Cũng tại chương trình, Liz Kim Cương còn cho biết, cô được Trịnh Thăng Bình chỉ bảo rất nhiều vấn đề trong cuộc sống và cách làm nghề. Chính vì thế, nữ ca sĩ luôn tôn trọng và quý mến tình cũ.

Trước đó, Trịnh Thăng Bình chia sẻ lý do anh và Liz Kim Cương chia tay là do cả hai muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Dù không còn hẹn hò, nhưng cả hai vẫn hợp tác với nhau trong công việc

Cuối năm 2018, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương dấy lên nghi vấn hẹn hò khi hình ảnh cả hai thân mật chụp ảnh tại Đà Nẵng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Dù không thừa nhận và công khai chuyện hẹn hò trước công chúng nhưng trong khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi thường xuyên có những chuyến đi du lịch cùng nhau, diện đồ đôi, check-in tại cùng một địa điểm,... Đến năm 2019, trong buổi giới thiệu MV mới, Trịnh Thăng Bình bất ngờ tuyên bố đã chia tay với Liz Kim Cương khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng. Sau chia tay, cả hai vẫn hợp tác với nhau trong các dự án âm nhạc khi mới đây nhất tung ra loạt hit như Khác biệt to lớn, Em cần một người quan tâm,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news