Tin mới

Chia tay Quang Lê, Thanh Bi quyết định 'bỏ cuộc chơi' tìm hạnh phúc mới

Thứ tư, 08/09/2021, 16:29 (GMT+7)

Chia tay ca sĩ Quang Lê, Thanh Bi quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi" sau thời gian rong chơi khiến fan bất ngờ.

Cách đây không lâu, Thanh Bi chia sẻ loạt ảnh mặc váy cưới xinh lung linh cùng dòng trạng thái: "Quyết định đi lấy chồng từ đây...!". Nhan sắc xinh đẹp của Thanh Bi khi diện váy cưới nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng. 

Chia tay Quang Lê, Thanh Bi quyết định 'bỏ cuộc chơi' tìm hạnh phúc mới - Ảnh 1
Chia tay Quang Lê, Thanh Bi quyết định 'bỏ cuộc chơi' tìm hạnh phúc mới. Ảnh FBNV
Chia tay Quang Lê, Thanh Bi quyết định 'bỏ cuộc chơi' tìm hạnh phúc mới. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, nhiều người thắc mắc danh tính vị hôn thê của Thanh Bi là ai. Phải chăng nữ diễn viên "Người phán xử" đã quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi? Hiện tại, tình cũ Quang Lê vẫn chưa lên tiếng về thông tin chuẩn bị kết hôn.

Thanh Bi từng lộ ảnh giường chiếu gây ồn ào với Quang Lê. Ảnh internet
Thanh Bi từng lộ ảnh giường chiếu gây ồn ào với Quang Lê. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Thanh Bi còn dính tin đồn đã bí mật sinh con. Tuy nhiên tin đồn trên nhanh chóng bị khổ chủ phủ nhận. Nói về hình mẫu bạn trai, tình cũ Quang Lê cho biết không cần người đàn ông đẹp trai mà chỉ cần người đủ chân thành và giản dị là được.

Thanh Bi được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp nhưng đầy nóng bỏng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Thanh Bi xuất hiện trong nhiều dự án phim, làm người mẫu quảng cáo, mẫu ảnh,,...

>> Xem thêm: Facebooker Trương Quốc Anh chốt hạ một câu gây tranh cãi về việc sao kê của Trấn Thành

Quang Lê và Thanh Bi chia tay sau thời gian ngắn hẹn hò. Ảnh internet
Quang Lê và Thanh Bi chia tay sau thời gian ngắn hẹn hò. Ảnh internet

Tên tuổi của Thanh Bi được nhắc đến nhiều hơn khi công khai hẹn hò với Ca sĩ Quang Lê. Từ khi công khai là bạn gái của Quang Lê, Thanh Bi nhận nhiều chỉ trích khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, nhạy cảm, thậm chí là ảnh giường chiếu với bạn trai.

Sau 2 năm bên nhau, Thanh Bi chính thức chia tay Quang Lê. Sau khi đường ai nấy đi, Thanh Bi từng tiết lộ rằng không chàng trai nào dám đến với mình vì mối tình với Quang Lê quá ồn ào khiến nhiều người thấy áp lực khi yêu cô. Từng có tin đồn cô có đại gia hậu thuẫn khi khoe nhà và xe sang nhưng nữ diễn viên khẳng định trước có đại gia là Quang Lê nhưng sau đó không có ai. Còn công việc của Thanh Bi cũng vẫn đắt show quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news