Tin mới

Lộ ảnh quá khứ mặn nồng của Ngô Thanh Vân, Lam Trường

Thứ năm, 13/08/2015, 15:15 (GMT+7)

Bức ảnh tình cảm của Ngô Thanh Vân, Lam Trường trong quá khứ bỗng nhiên xuất hiện khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bức ảnh tình cảm của Ngô Thanh Vân, Lam Trường trong quá khứ bỗng nhiên xuất hiện khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

NTK Văn Thành Công chia sẻ bức ảnh xưa cũ của Ngô Thanh Vân, Lam Trường.

Mới đây, nhà thiết kế Văn Thành Công đã đăng tải một bức ảnh của anh và bạn bè ở một bữa tiệc hội ngộ trong quá khứ, theo đó, có rất nhiều nhân vật có tiếng của làng giải trí Việt góp mặt. 

Đáng chú ý, trong bữa tiệc nhỏ, Ngô Thanh Vân và Lam Trường ngồi cạnh nhau vô cùng thân mật. Anh Hai Lam Trường còn vòng tay qua vai Ngô Thanh Vân.Trước đó, khi Ngô Thanh Vân mới về nước thời điểm đầu những năm 2000, cô từng dính tin đồn tình cảm với Lam Trường - lúc đó là một ca sĩ nổi tiếng hàng đầu của làng nhạc. 

Lam Trường và Ngô Thanh Vân khá tình cảm trong bức ảnh.

Trong một bài phỏng vấn trên vào năm 2002, cô người mẫu sáng giá Ngô Thanh Vân chia sẻ khi nói về chuyện tình cảm với Lam Trường: "Trường đối với Vân không chỉ là người bạn hợp gu mà còn là một thần tượng. Giả sử có nảy sinh một tình yêu từ phía mình thì cũng làm sao ngăn cản được. Là con gái, Vân cũng biết yêu, biết rung động chứ". Khi ấy, những lời đồn đoán về chuyện tình cảm của cặp đôi vàng này luôn là dấu hỏi lớn với khán giả.

Video: Lam Trường hát "mãi mãi"

[mecloud]HXjrioDlTr[/mecloud]

Tuy nhiên, tới năm 2007, sau một thời gian dài, Ngô Thanh Vân lại nói rằng mối quan hệ với Lam Trường lúc đó chưa đi quá xa: "Việc của tôi và anh Lam Trường thực ra cũng chưa có gì cả. Tôi không phủ nhận, trước đây có một khoảng thời gian, tôi đã rất hâm mộ giọng hát của Lam Trường. Những ca khúc hát về sự mất mát trong tình yêu của anh, lúc ấy, tôi thấy rất hợp với tâm trạng mình. Chuyện tôi và anh Lam Trường chỉ là bạn bè tìm hiểu nhau… Chưa có gì đi quá xa. Mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Nếu tôi lợi dụng danh tiếng của anh, tại sao tôi không làm um lên báo chí rằng tôi là bạn gái của Lam Trường?".

Ngô Thanh Vân hiện tại là một trong số ít ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt.

 
Trên iHay.vn, nhà thiết kế Văn Thành Công cho biết bức ảnh được chụp vào năm 2000, thuở anh mới vào nghề chưa có tiếng tăm và được mời đi dự tiệc sinh nhật của chuyên gia trang điểm Hạ My. Văn Thành Công kể lúc đó Lam Trường nổi lắm, còn Ngô Thanh Vân là người mẫu Việt kiều vừa về nước và đoạt giải Á hậu cuộc thi nhan sắc thời bấy giờ.
 
Nhà thiết kế cũng cho biết anh không nhớ gì về bức ảnh này đến khi một người cháu của anh Quốc Huy làm tóc ở Canada gửi cho xem nên anh chia sẻ trên trang cá nhân cho vui. Trong bức ảnh còn có hoa khôi Phan Thu Ngân, người mẫu Xuan Lan, Thân Thúy Hà… Tuy nhiên nhiều báo khai thác chuyện của Ngô Thanh Vân - Lam Trường khiến anh thấy ái ngại bởi không có ý định nổi tiếng bằng chuyện của người khác.
Lam Trường cũng đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai.

Từng trải qua nhiều cuộc tình nhưng hiện tại, Ngô Thanh Vân vẫn lẻ bóng và chưa có ý định sẽ kết hôn. Cô được coi là một trong những mỹ nhân độc thân quyến rũ nhất của showbiz. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, cuốn hút, cô còn duy trì được vóc dáng cân đối, gợi cảm dù đã bước sang tuổi 36.

Hiện tại nữ diễn viên là ngôi sao hạng A của Vbiz, cô sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo lớn cũng như là gương mặt đình đám của nhiều thương hiệu. Bên cạnh đó cô cũng có sự nghiệp thành công ở các lĩnh vực khác như phim ảnh, sản xuất phim, kinh doanh...

"Bà bầu" của nhóm nhạc 365 sở hữu nhiều tài sản tiền tỷ, nhưng mỹ nhân sinh năm 1979 vẫn theo đuổi nếp sống giản dị, không nghiện shopping, không theo đuổi thời trang, phụ kiện hàng hiệu. Thỉnh thoảng, cô còn không ngại để mặt mộc ra phố…

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news