Tin mới

Lộ bí mật hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hậu ly hôn: Khác xa tin đồn?

Chủ nhật, 20/02/2022, 20:30 (GMT+7)

Chỉ một câu nói của Huỳnh Hiểu Minh đã tiết lộ ngay bí mật hôn nhân với Angela Baby.

Sau nhiều năm bên nhau đầy sóng gió, hồi cuối tháng 1 Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh đồng loạt đăng bài lên Weibo cá nhân thông báo ly hôn. Cả hai chia tay trong hoà bình và cùng nhau chăm sóc con trai đầu lòng. Tưởng chừng khi họ tuyên bố chia tay thì những drama đã chính thức chấm dứt nhưng dường như thông tin về cặp đôi này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Lộ bí mật hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hậu ly hôn: Khác xa tin đồn? - Ảnh 1

Hậu ly hôn, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh bên một cô gái lạ rất vui vẻ còn Angela Baby thì vẫn như trước đi chơi với con trai một mình. Nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải Huỳnh Hiểu Minh đã có tình mới nên với ly hôn với Angela Baby. Thậm chí, không ít người cho rằng người đề nghị ly hôn chính là Huỳnh Hiểu Minh.

Thế nhưng, thông tin mới đây xuất hiện trên trang Sohu đã chính thức đập tan tin đồn này. Trang này bất ngờ hé lộ chưa ai biết đến về cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Theo đó, nguồn tin này đã tiết lộ thời điểm nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải" đang bận rộn quay phim thì bà xã của anh đã liên tục đòi ly hôn. 

Huỳnh Hiểu Minh suy sụp khi ly hôn Angela Baby.
Huỳnh Hiểu Minh suy sụp khi ly hôn Angela Baby.

Những áp lực từ phía nữ diễn viên "Vân Trung Ca" đã khiến Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn bị suy sụp, tâm trạng tụt dốc đến mức không chịu đựng được, bật khóc ngay trên phim trường.

Điều đáng nói là nam tài tử họ Huỳnh còn đau khổ vừa khóc vừa nói: "Tôi không thể giữ được cô ấy nữa rồi". Do đạo diễn thấy tâm trạng của Huỳnh Hiểu Minh đang không được tốt nên đã tạm dừng quay để nam diễn viên điều chỉnh lại cảm xúc của mình.

Lộ bí mật hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hậu ly hôn: Khác xa tin đồn? - Ảnh 2

Trên trang QQ đã nhận định rằng, trong cuộc hôn nhân với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã cố gắng rất nhiều. Từ lúc theo đuổi đến khi về chung một nhà, anh vẫn cố gắng dành tất cả những gì tốt nhất đến người đẹp họ Dương. Từ những ngày yêu ngọt ngào đến đám cưới thế kỷ xa hoa bao nhiêu cô gái phải ghen tỵ với Angela Baby rồi đến tài nguyên giúp người đẹp khẳng định danh tiếng của mình. Thế nhưng, sự cố gắng cũng không thể giữ gìn được hạnh phúc hôn nhân của mình. 

Sau khi công khai ly hôn với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã tập trung cho sự nghiệp để vơi đi nỗi buồn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news