Tin mới

Lộ cách đối xử của bố mẹ Phùng Thiệu Phong với Triệu Lệ Dĩnh hậu tin đồn bị nhà chồng ghẻ lạnh

Thứ ba, 08/09/2020, 14:40 (GMT+7)

Sau hàng loạt thông tin Triệu Lệ Dĩnh bị nhà chồng chê bai học thức, xuất thân thì đây là câu trả lời về cách đối xử của bố mẹ Phùng Thiệu Phong với nữ diễn viên.

Theo Sina, cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp vội vã trở về nhà sau khi hoàn thành một cảnh quay trong đêm. Dù giữa đêm nhưng Triệu Lệ Dĩnh được một chiếc xe riêng đón không phải về nhà mà qua nhà bố mẹ Phùng Thiệu Phong.

Dù đêm khuya nhưng bố mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn thức chờ con dâu trở về và mở một bữa tiệc nhỏ đầm ấm. Chỉ một động thái nhỏ này có thể thấy mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và nhà chồng ngày càng tốt đẹp. Nữ diễn viên được bố mẹ chồng yêu thương.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm công khai người mình yêu sau tin đồn mang thai: Danh tính bất ngờ

Triệu Lệ Dĩnh giữa đêm về căn biệt thự của bố mẹ chồng tổ chức liên hoan bên gia đình. Ảnh Sina

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Phùng Thiệu Phong từng tiết lộ, mẹ của mình rất thích và hợp gu với con dâu Triệu Lệ Dĩnh từ cách ăn mặc đến phong cách sống. Có thể thấy, sau khi sinh quý tử, nữ diễn viên ngày càng được lòng nhà chồng.

Sau bao tin đồn, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Thời điểm Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong đã từng rộ lên tin đồn cho rằng bố mẹ nam diễn viên không thích con dâu. Thậm chí, bố mẹ Phùng Thiệu Phong còn chê bai hoàn cảnh xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh không môn đăng hộ đối với gia đình mình.

>> Xem thêm: Phụ huynh học sinh cũ bạn gái Quang Hải từng dạy tiết lộ bản chất thật của Huỳnh Anh

Khi đó, không ít người đã tỏ ra lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh khi về làm dâu nhà Phùng Thiệu Phong. Không chỉ dính tin đồn bị nhà chồng coi thường, Triệu Lệ Dĩnh còn bị nghi chuẩn bị ly hôn với Phùng Thiệu Phong. Trước những tin đồn này, cặp vợ chồng đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ chọn cách im lặng và chứng minh hạnh phúc bằng chính hành động của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news