Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh hốc hác, sức khỏe báo động sau khi sinh con khiến Phùng Thiệu Phong xót xa

Thứ tư, 26/08/2020, 19:15 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau thời gian tái xuất làng giải trí khiến cả Phùng Thiệu Phong cũng phải xót xa.

Mới đây, trang Sina đăng tải hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong hậu trường của một bộ phim mang tên "Ai là hung thủ". Cô nàng hóa thân vào vai một bác sĩ.

Thân hình gầy gò của Triệu Lệ Dĩnh.

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, nữ diễn viên ngày càng gầy gò, hốc hác khiến người hâm mộ xót xa. Dường như sau khi sinh con và tái xuất làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh tất bật đóng phim để lấy lại vị thế và hào quang của mình sau thời gian ở ẩn. Chính những áp lực công việc đã khiến cô bị Giảm cân một cách nghiêm trong khiến gương mặt tròn trịa trước đây đã hốc hác đi rất nhiều. Điều này cũng có thể khiến Phùng Thiệu Phong đau lòng vì sự lao lực của bà xã.

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nhỏ sau khi sinh con.

Có thể thấy, khán giả Hoa ngữ có yêu cầu rất cao về ngoại hình diễn viên. Hầu hết các diễn viên tại showbiz xứ Trung đều mảnh khảnh và thon nhỏ. Thậm chí có những diễn viên như Dương Tử, Trịnh Sảng, Angela Baby gầy đến mức khẳng khiu.

Trước khi đóng phim này, Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia chương trình truyền hình thực tế và đã gây tranh cãi bởi thái độ không thân thiện. Tuy nhiên, mặc những chỉ trích của khán giả, nàng Dĩnh Bảo vẫn tập trung cho vai diễn trong "Ai là sát thủ".

Sau khi phim này hoàn thành, cô tiếp tục góp mặt trong phim truyền hình Hạnh phúc với Vạn gia. Đây là tác phẩm được kỳ vọng làm nên vị thế của bà xã Phùng Thiệu Phong.

Nổi tiếng là sao hạng A, Triệu Lệ Dĩnh đi lên bằng chính thực lực của mình. Dù không có gia thế nhưng cô nàng vẫn thành công trong sự nghiệp bằng tài năng diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp của mình. Đặc biệt cuộc hôn nhân viên mãn bên Phùng Thiệu Phong cũng khiến cho nhiều người phải ghen tỵ cùng nữ diễn viên "Minh Lan truyện".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news