Tin mới

Vương Phạm là ai mà Johnny Đặng và Khoa Pug đều phải ‘nể nang’ trong vụ ‘lừa coin 34 tỷ’

Thứ sáu, 03/12/2021, 17:38 (GMT+7)

Câu chuyện giữa Vương Phạm, Johnny Đặng, Khoa Pug vẫn đang gây sốt cộng đồng mạng.

Vương Phạm, Johnny Đặng, Khoa Pug và câu chuyện lừa đảo 34 tỷ vẫn đang là chủ đề hot trên Cộng đồng mạng. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi "triệu phú đô la" Vương Phạm tự tay đăng tải một đoạn clip trên mạng xã hội nói về câu chuyện giữa Khoa Pug - Johnny Đặng.

Điều này khiến cộng đồng mạng tò mò Vương Phạm là ai, vì sao lại có mối quan hệ khủng với những “ông trùm” như Johnny Đặng, Khoa Pug. Sau đó, chính Vương Phạm đã nói về gia cảnh của mình, để tránh bị thêu dệt về mục đích sang Mỹ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Vương Phạm cho biết: "Gia đình Vương xuất thân từ nhà nông, ông bà mình đều là nông dân cả. Vương gọi ba là tía, ông đã dạy mình cách đọc sách và tự nghiên cứu, biết đúng biết sai. Ông ngoại Vương ra đi khi mẹ mới 1 tuổi, bà ngoại khi ấy mới 19 tuổi thôi nhưng cũng ở vậy nuôi con đến lớn, sau khi mẹ Vương có chồng, bà ngoại lại lo cho gia đình Vương. Bởi thế, mình rất thân với bà ngoại".

Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhiều người tin rằng “triệu phú đô la” Vương Phạm có xuất thân vô cùng bề thế, trâm anh thế phiệt mới có thể giàu có, quen với những người “khủng” như Johnny Đặng, Khoa Pug. Vương Phạm bộc bạch: "Hồi đi, Vương chỉ muốn học được những cái hay, cái tốt bên này, xem thử vì sao họ lại là nước giàu mạnh nhất thế giới. Năm 16 tuổi, Vương muốn đi để mở mang kiến thức. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Lúc đó, gia đình cũng phải bán đất đai để lo cho mình đi vì không có tiền. Sang đất Mỹ, Vương cố gắng học hỏi, thu nạp cái hay, cái đẹp với mong muốn sau này nếu có dịp sẽ về cống hiến sức nhỏ cho đất nước mình. Điều Vương muốn xây dựng là một công ty Việt có chỗ đứng trên thị trường nước ngoài, khiến mình có thể tự hào đây là hàng của Việt Nam tôi. Chưa biết có được hay không nhưng mình luôn cố gắng hết sức có thể. Giờ mình mới 30 tuổi thôi, còn trẻ nên có thể phấn đấu".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Vương Phạm hiện đang sở hữu khối tài sản khổng lồ. Công ty marketing ở Mỹ của anh  Doanh thu mỗi tháng ước tính khoảng 800.000 - 1 triệu USD. Ngoài ra, anh chàng còn sở hữu khối lượng bất động sản trị giá hàng tỷ USD. Vương Phạm mới đây còn quyết định hùn với Khoa Pug mua chuyên cơ riêng hơn 115 tỷ đồng và đầu tư hơn 1,2 triệu đô (tương đương 25 tỷ) để mở nhà hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news