Tin mới

Triệu phú Vương Phạm ‘chốt hạ’ ván bài Khoa Pug - Johnny Đặng, 'cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng'

Thứ sáu, 03/12/2021, 11:22 (GMT+7)

Vương Phạm xác nhận lời nói của Khoa Pug khiến những người bênh vực Johnny Đặng quay xe.

Khoa Pug, Johnny Đặng là drama không hồi kết về chuyện “cạch mặt”. Mới đây, nhân tố mới là Vương Phạm đã lên tiếng, đưa ra câu nói trời giáng về tin sốt dẻo suốt 1 tháng qua. 

Cụ thể, trong vlog mới của mình, Vương Phạm bất ngờ xác nhận thông tin giữa Khoa Pug, Johnny Đặng ngay từ những phút đầu của clip: “Những gì Khoa Pug nói là đúng hết”. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Vương Phạm khẳng khái xác nhận mọi lời của Khoa Pug là hoàn toàn chính xác: “Khoa với Vương đúng ra là đã muốn giữ im lặng, không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Người ta cứ khích mình liên tục, cho nên Vương chính thức lên tiếng”.  Vương Phạm cũng giải thích lý do vì sao đồng ý tham gia vào vụ đầu tư D.coin hàng tỷ đồng là vì "ông hàng xóm đá bào" sang gõ cửa yêu cầu hợp tác.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Câu chốt hạ của Vương Phạm đã như một cú “trời giáng” cho Johnny Đặng bởi anh là người quan trọng trong drama lần này. Trước đó, Johnny Đặng liên tục thanh minh suốt 2 ngày qua khiến nhiều người tin tưởng. Ngay lập tức, clip của Vương Phạm được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, lượt bình luận tăng lên liên tục.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Trước đó, Khoa Pug đã công khai "vạch tội" bạn mới: "Nếu mấy ông bị thằng bạn mới quen, vô danh tiểu tốt, nâng đỡ nó hết sức để nó nổi tiếng có được ngày hôm nay, bỏ tiền bạc hàng tỷ đồng đầu tư cho nó, xong nó lừa bạn mất 30 tỷ rồi quay lại cắn mấy ông, kêu mấy ông lừa của nó 1 triệu đô thì mấy ông sẽ làm gì?”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news