Tin mới

Lộ 'dấu vết' Song Hye Kyo vẫn còn chưa dứt tình với Song Joong Ki sau 3 năm ly hôn?

Thứ hai, 10/10/2022, 14:52 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được 3 năm nhưng chuyện tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn nằm trong sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chuyện tình của Song Joong KiSong Hye Kyo nhận nhiều giấy mực của truyền thông. Dù cuộc tình của họ đã không còn mặn nồng bên nhau nhưng mọi thông tin liên quan đến cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Từng có cuộc tình ngọt ngào được biết bao người ngưỡng mộ, Song Joong Ki bỗng đệ đơn ly hôn với SOng Hye Kyo sau 1 năm 6 tháng khi về chung một nhà. Thời điểm đó, biết bao nhiêu tin đồn xuất hiện liên quan đến cả hai. Đáng nói là mũi rìu dư luận hầu như đều chĩa về nữ diễn viên "Trái tim mùa thu". Biết bao nhiêu tin đồn xuất hiện như Song Hye Kyo Ngoại tình, bản hợp đồng hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo... 

Chuyện tình của Song Hye Kyo và Song Joong Ki thời còn mặn nồng.
Chuyện tình của Song Hye Kyo và Song Joong Ki thời còn mặn nồng.

Tuy nhiên người trong cuộc đến nay vẫn chưa từng lên tiếng tiết lộ bất cứ chuyện gì về đời tư. Đặc biệt, họ còn không hề nhắc đến đối phương. Cả hai từ một cặp đôi trai tài gái sắc trở nên xa lạ như hai đường thẳng song song không liên quan đến nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện bài viết của một dân mạng khi tung ra bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo vẫn chưa dứt tình với Song Joong Ki. Theo đó, cách đây không lâu, người đẹp sinh năm 1981 đã đến tham dự một sự kiện của thương hiệu lớn. Tại đây, nữ diễn viên họ Song đã khiến dân tình ngỡ ngàng với nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 41.

Nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 41 của Song Hye Kyo.
Nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 41 của Song Hye Kyo.

Không chỉ thân hình mảnh mai, khí chất sang chảnh mà nhan sắc của nữ diễn viên như gái đôi mươi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Đáng nói nhất chính là kiểu tóc của Song Hye Kyo khi tham gia sự kiện này giống hệt với thời điểm khi cô còn đang đóng vai bác sĩ ở "Hậu duệ mặt trời"  - bom tấn tạo nên mối tình đẹp với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki khi còn bên nhau trong 'Hậu duệ mặt trời'.
Song Hye Kyo và Song Joong Ki khi còn bên nhau trong "Hậu duệ mặt trời".

Một số cho rằng nữ diễn viên vẫn còn lưu luyến Song Joong Ki khi để kiểu tóc này bởi chuyện tình ngọt ngào của hai ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn. Đây cũng là cặp đôi "phim giả tình thật" đẹp nhất màn ảnh xứ kim chi dù giờ đây họ đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên còn người trong cuộc hầu như chưa từng nhắc đến đối phương thậm chí còn không lưu giữ bất kỳ dấu vết nào về nhau trên mạng xã hội.

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news