Tin mới

Lộ diện bến đỗ tiềm năng của hậu vệ Tristan Đỗ nếu cập bến V-League

Thứ bảy, 24/12/2022, 20:09 (GMT+7)

Hậu vệ gốc Việt - Tristan Đỗ có thể gia nhập CLB HAGL nếu muốn thử sức tại sân chơi V-League mùa tới.

Hậu vệ Tristan Đỗ vừa quyết định nói lời chia tay với CLB Bangkok United (Thái Lan) sau 4 năm gắn bó. Anh mang 3 dòng máu Thái Lan, Việt Nam và Pháp. Tristan Đỗ khẳng định muốn tìm kiếm thử thách mới và bến đỗ của anh nhiều khả năng là một CLB tại V-League.

Tristan Đỗ chia tay CLB Bangkok United. Ảnh: FBNV
Tristan Đỗ chia tay CLB Bangkok United. Ảnh: FBNV

Tristan Đỗ có thể là bản hợp đồng tiếp theo mà Nam Định cùng HAGL nhắm tới. Theo đánh giá của nhiều CĐV, Tristan Đỗ hoàn toàn có thể đến thi đấu tại V-League 2023. Kể từ mùa giải 2023, V-League đã có những thay đổi đáng chú ý, trong đó cho phép các đội bóng đăng kí một suất cầu thủ Việt kiều nhằm tạo điều kiện để các CLB tăng cường sức mạnh đội hình và cạnh tranh danh hiệu.

Lộ diện bến đỗ tiềm năng của hậu vệ Tristan Đỗ nếu cập bến V-League - Ảnh 1

CLB HAGL với mục tiêu rất cao ở mùa giải mới đang hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng thời gian vừa qua và đây được cho là bến đỗ đầy tiềm năng cho hậu vệ người Thái Lan.

Đội bóng phố Núi được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak, người hiểu rất rõ hậu vệ phải này. Đầu quân cho HAGL, Tristan Đỗ có thể sớm hòa nhập với môi trường mới. Vị trí hậu vệ phải của HAGL cũng đang cần bổ sung sau sự ra đi của Văn Thanh.  Nếu đầu quân cho HAGL, Tristan Đỗ có thể thi đấu với suất cầu thủ Việt kiều. 

HAGL được cho là bến đỗ tiềm năng của hậu vệ Tristan Đỗ nếu cập bến V-League. Ảnh: FBNV
HAGL được cho là bến đỗ tiềm năng của hậu vệ Tristan Đỗ nếu cập bến V-League. Ảnh: FBNV

Người hâm mộ Việt Nam cũng không còn xa lạ với Tristan Đỗ. Anh nhiều lần khoác áo ĐT Thái Lan và đối đầu với ĐT Việt Nam. Tristan Đỗ lớn lên tại Pháp và đến năm 2014 mới về Thái Lan chơi bóng. Đến năm 2015, anh đã được HLV Kiatisak gọi lên tuyển U23 và tuyển quốc gia Thái Lan. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL