Tin mới

Filip Nguyễn đòi phí lót tay 'khủng', 3 đội bóng V-League chào thua

Thứ tư, 14/12/2022, 10:45 (GMT+7)

Được biết, Filip Nguyễn sẽ không chơi bóng tại V-League do không đạt được thỏa thuận như kỳ vọng về mức phí chuyển nhượng.

Thời gian gần đây, Filip Nguyễn đã trở về Việt Nam và xuất hiện ở trụ sở của LĐBĐ Việt Nam (VFF), làm dấy lên tin đồn anh sẽ về nước khoác áo một đội bóng tại V-League. Hơn nữa, tại V-League 2023, mỗi đội được sử dụng một cầu thủ Việt kiều mà không cần có quốc tịch.

Do đó, NHM kỳ vọng sẽ được thấy Filip Nguyễn chơi bóng tại Việt Nam. Theo VnExpress, Hà Nội FC, Viettel và một tân binh của V-League 2023 đều muốn có được chữ ký của Filip Nguyễn. Tuy nhiên, thủ môn Việt kiều đã trao đổi với các CLB nhưng không đạt được thoả thuận nào.

Filip Nguyễn sẽ không chơi bóng tại V-League. Ảnh: Internet
Filip Nguyễn sẽ không chơi bóng tại V-League. Ảnh: Internet

Vấn đề nằm ở chỗ, Filip Nguyễn yêu cầu phí lót tay - khoản tiền CLB trả riêng cho cầu thủ để đổi lấy việc họ chấp nhận ký hợp đồng quá cao.

Filip Nguyễn muốn nhận phí lót tay lên tới 800.000 USD mỗi năm. Ngoài ra, đội bóng nào muốn lấy thủ môn này còn phải chi khoản lớn để mua lại hợp đồng 1 năm còn lại của anh với CLB Slovacko. Đây là khoản phí cao đến mức khó tin khiến các đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh tại V-League cũng phải bó tay.

Filip Nguyễn đòi phí lót tay 'khủng', 3 đội bóng V-League chào thua. Ảnh: Internet
Filip Nguyễn đòi phí lót tay 'khủng', 3 đội bóng V-League chào thua. Ảnh: Internet

Filip Nguyễn sinh năm 1992 có bố là người Việt Nam, mẹ người Czech. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Sparta Praha, chơi cho đội một CLB này trước khi chuyển tới một loạt đội bóng khác như Bydzov, Vlasim, Slova Liberec và Slovacko.

Ông Nguyễn Minh, bố của Filip, từng chia sẻ rằng ở lại châu Âu tốt hơn cho sự nghiệp nhưng con trai luôn mong muốn trở về Việt Nam thi đấu cho quê cha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League Filip Nguyễn