Tin mới

Lộ diện danh tính sao nữ Cbiz tiếp theo lĩnh án 'thanh tẩy' gắt gao: Mỹ nhân phim cổ trang đình đám?

Thứ hai, 13/09/2021, 14:35 (GMT+7)

Mỹ nhân đóng phim cổ trang đình đám của Cbiz - Lưu Đào được xem là nhân vật tiếp theo của Cbiz sẽ bị 'sờ gáy' vì nghi án trốn thuế. 

Trong hơn 1 tháng trở lại đây, giới chức tại Trung Quốc đang tiến hành một cuộc 'thanh tẩy' khá gắt gao nhằm quản lý nhóm đối tượng nghệ sĩ trong làng giải trí với những lợi ích kinh tế và 'thế lực tư bản' đứng sau họ. 

Cùng với việc khui ra hàng loạt bê bối về đời tư, những quy định về thu nhập của người nghệ sĩ cũng được đưa ra trước loạt hiện tượng 'cát xê trên trời' cùng tình trạng trốn thuế, lợi dụng danh tiếng để làm giàu bất chính.

Đáng kể đến như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng

     >>Đừng bỏ lỡ: Sau lệnh thanh tây Cbiz, Trung Quốc mạnh tay hơn với giới nghệ sĩ bằng động thái này

Giữa bê bối hàng loạt các nghệ sĩ lớn như Triệu Vy, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn lần lượt bị 'cấm sóng', mới đây một mỹ nhân phim cổ trang vào vào 'danh sách đen' khi bị dân tình gọi tên. 

Mỹ nhân cổ trang Lưu Đào. Ảnh: Internet
Mỹ nhân cổ trang Lưu Đào. Ảnh: Internet

Theo đó, Lưu Đào được xem là sao nữ Vbiz tiếp theo sẽ bị 'sờ gáy' do nghi ngờ gian lận kinh tế.

Truyền thông Trung Quốc cho hay, các khán giả đã phát hiện dấu hiệu vi phạm lệnh 'giới hạn thù lao', thuế quan của nữ diễn viên và gửi kiến nghị lên Tổng cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc nhằm yêu cầu điều tra toàn diện với sao nữ. 

Cũng theo một nguồn tin cho hay, một nền tảng bán hàng trực tuyến đã trả cho người đẹp hơn 6,2 triệu USD sau hơn 4 giờ livestream vào năm 2020.

Lưu Đào được cho dính vào bê bối trốn thuế. Ảnh: Internet
Lưu Đào được cho dính vào bê bối trốn thuế. Ảnh: Internet

Lưu Đào cũng được cho nhập nhằng thu nhập từ năm 2008 - 2012. Trong hơn 4 năm nay, Lưu Đào một mình đã trả dứt số nợ 57 triệu USD cho vợ chồng doanh nhân Vương Kha. 

Nữ diễn viên Lưu Đào được cho là sao nữ Cbiz tiếp theo bị sờ gáy. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Lưu Đào được cho là sao nữ Cbiz tiếp theo bị sờ gáy. Ảnh: Internet

Hiện thông tin Lưu Đào vi phạm Chính sách của cơ quan quản lý đang nhận được sự chú ý trên MXH. Nhiều ý kiến cho rằng với làn sóng kiến nghị mạnh mẽ của các khán giả, Lưu Đào sẽ là sao nữ tiếp theo bị điều tra trong chiến dịch truy quét thuế diễn ra từ đầu tháng 9.

Hiện phía nữ diễn viên vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trước ồn ào này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news