Tin mới

Lộ diện người đàn ông 'quyền lực' vì Hồ Ngọc Hà sẵn sàng phá lệ

Thứ ba, 20/08/2019, 16:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã khiến người đàn ông "quyền lực" trong làng phẫu thuật thẩm mỹ phá lệ nhận hợp tác trong MV.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được xem là người đàn ông quyền lực, bàn tay vàng trong giới Phẫu thuật thẩm mỹ được các sao Việt hàng đầu tin tưởng tìm đến. Vốn là người kín tiếng, người đàn ông này hạn chế xuất hiện trước truyền thông đặc biệt là sau ồn ào với vợ cũ.

Ấy vậy mà vì Hồ Ngọc Hà mà bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã quyết định phá lệ, lần đầu nhận lời tham gia diễn xuất trong MV "Vẻ đẹp 4.0". Có lẽ, do nội dung của MV phù hợp với công việc và thông điệp của bác sĩ Chiêm Quốc Thái nên ông đã nhận lời Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà đã thuyết phục thành công bác sĩ Chiêm Quốc Thái tham gia MV của mình. Ảnh internet

Chiêm Quốc Thái không còn là cái tên xa lạ trong giới giải trí. Đã không biết bao nhiêu mỹ nhân Việt đẹp lên qua tay của vị bác sĩ này như Angela Phương Trinh, Kỳ Duyên...

Thời gian vừa qua, ông Chiêm Quốc Thái dính ồn ào bị vợ cũ thuê người sát hại. Đây là lần tái xuất hiếm hoi của vị bác sĩ này. Sự kết hợp giữa tình cũ Cường đô la và bác sĩ Chiêm Quốc Thái càng khiến fan tò mò.

Sau gần 1 năm, Hồ Ngọc Hà mới lại cho ra mắt "đứa con tinh thần" của mình. MV "Vẻ đẹp 4.0" hiện đứng top 1 ở tab Thịnh Hành trên Youtube với hơn 5,6 triệu lượt xem, 139 nghìn lượt thích. Sản phẩm âm nhạc này đã nhận được những lời khen cũng như sự đón nhận nồng nhiệt của các khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news