Tin mới

Lộ diện người 'vợ hợp pháp' hơn Trấn Thành 15 tuổi thích phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 10/02/2020, 09:46 (GMT+7)

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng người vợ hợp pháp trong phim "Bố Già" của Trấn Thành vẫn rất gợi cảm.

"Bố già" được biết đến là 'đứa con tinh thần' đầu tay của Trấn Thành đã giành được nhiều thành công trong thời gian vừa qua. Điều đáng nói là trong bộ phim, người hâm mộ chú ý nhiều nhất đến người vợ hợp pháp của ông "Thành xe ôm" thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù trong MV thường xuyên xuất hiện với ngoại hình luộm thuộm, lôi thôi nhưng đối lập lại, ở ngoài đời, nữ danh hài là nghệ sĩ gợi cảm nhất ở tuổi U50.

Lê Giang xuất hiện với hình ảnh giản dị bên Trấn Thành trong phim "Bố Già". Ảnh internet

Những năm gần đây, Lê Giang thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình thậm chí khán giả mới thực sự biết đến tên tuổi của nữ nghệ sĩ sau khi tham gia một số bộ phim điện ảnh nổi tiếng như "Cua lại vợ bầu", "Vu quy đại náo", "Bố Già",...Điều đáng nói là những bộ phim này hầu hết đều có sự xuất hiện của nam danh hài Trấn Thành.

Ngoài đời, nữ danh hài luôn xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Ảnh internet

Trong phim "Bố Già", Lê Giang diễn xuất khá ăn ý khi vào vai vợ của Trấn Thành. Ngoài đời, cả hai cũng có mối quan hệ khá thân thiết khi mọi bức ảnh tụ tập để có mặt cùng nhau thậm chí là du lịch cũng đi cùng nhau. Cả hai luôn có những màn 'chặt chém' nhau không thương tiếc khiến khán giả không nhịn được cười.

Trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Lê Giang từng tiết lộ khi đóng vai vợ Trấn Thành, cô bị Hari Won 'dằn mặt': "Chị cẩn thận nhé, em chỉ cho chị mượn chồng mấy ngày thôi..". Tuy nhiên, đây chỉ là lời nói đùa giữa các nghệ sĩ với nhau.

Ngoài đời, Lê Giang cũng có mối quan hệ rất tốt với danh hài Trấn Thành và Hari Won. Ảnh internet

Chuyện hôn nhân không được viên mãn nhưng Lê Giang lại luôn yêu đời và chăm chút cho bản thân. Được biết đến là nghệ sĩ nghiện phẫu thuật thẩm mĩ, Lê Giang thường xuyên bị dân mạng hay đồng nghiệp đem chuyện này chọc cười.

Mặc dù không ngại công khai mình Phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng Lê Giang lại tỏ ra không hài lòng bị nhắc đến chuyện này. Không ít lần cô phản ứng gắt trên truyền hình và mạng xã hội để 'dằn mặt' những người nhắc đến chuyện 'nghiện thẩm mỹ" của mình.

Lê Giang không thích khi bị nhắc là người 'nghiện phẫu thuật thẩm mỹ'. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news