Tin mới

Lộ diện ‘tra nam’ Kpop hơn Kim Seon Ho: Nhà toàn phát thanh viên, cầu thủ, bác sĩ nổi tiếng

Thứ năm, 21/10/2021, 15:24 (GMT+7)

Sau câu chuyện Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha), nhiều ngôi sao trong showbiz Hàn tiếp tục bị réo gọi.

Mới đây, vụ việc diễn viên Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha) khiến bạn gái phá bỏ "huyết nhục" khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Vụ việc vẫn chưa hết nóng thì mới đây, trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc xuất hiện 1 bài viết có tựa đề “Còn nhiều tên k*** *** hơn diễn viên K (Kim Seon Ho)”.

Cụ thể, cô gái tố cáo việc bạn trai “phũ” lúc mình mang thai, khiến bản thân phải 1 mình đi phá bỏ “huyết nhục”. Sau 6 năm, người này cho biết bản thân chưa một lần nhận được lời xin lỗi. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Cô quen L khi còn là sinh viên, nữ sinh này đã mang thai khi độ tuổi còn quá trẻ. Khi ấy, luật pháp Hàn Quốc chưa hợp thức hóa việc phá bỏ "huyết nhục", muốn thực hiện được thì cô cần có người giám hộ hoặc bạn trai đi cùng. 

Đáng nói là ngay sau khi biết tin bạn gái mang thai, L đã cắt đứt liên lạc. Cô gái cũng cho biết bạn trai “L” trong bài đăng từng là 1 vận động viên nổi tiếng, đồng thời là em họ của phát thanh viên J kiêm em rể của ca sĩ H đình đám Nhật Bản. Ngay sau khi có thông tin, cộng đồng mạng xứ Hàn đang truy tìm ráo riết profile của nhân vật L là ai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Em họ L là phát thanh viên sau khi biết vụ việc cũng thờ ơ, coi như không biết. Anh rể của L (gọi tắt là H) là 1 ca sĩ nổi tiếng tại Nhật Bản cũng không hề phản hồi. L lập tức “quay xe” đi sang Pháp du học theo kế hoạch. Cô gái đành phải vay mượn để nhờ người làm giám hộ để thực hiện phá bỏ huyết nhục. Điều này đến quá sớm với một cô gái trẻ khiến đến hiện nay, cô vẫn phải uống thuốc mới có thể sinh hoạt bình thường.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, cô gái vô tình biết được L đã kết hôn năm ngoái. Sau khi tìm được nick vợ L, bạn trẻ đã kể lại mong tìm được sự cảm thông cùng lời xin lỗi. Thế nhưng cô gái này chỉ gửi viện phí vào số tài khoản và không xin lỗi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kbiz