Tin mới

Bão drama ‘huyết nhục’ siêu to khiến Kim Seon Ho bị các nhãn hàng phong sát

Thứ tư, 20/10/2021, 12:00 (GMT+7)

Kim Seon Ho đang dần bị các nhãn hàng, chương trình lần lượt tuyên bố chấm dứt hợp đồng.

Bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha đang trên đỉnh vinh quang thì Kim Seon Ho đã bất ngờ phá tất cả khi tung tin đồn về bạn gái có bầu rồi “giả trân” hứa kết hôn và phá bỏ huyết thống của mình. Sau khi đạt được mục đích, Kim Seon Ho còn thẳng thừng đòi chia tay vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trước đó, netizen Hàn rúng động trước bài đăng tố cáo diễn viên K “dụ” bạn gái kết hôn rồi “lật như bánh tráng”, ép bạn gái ‘phá bỏ’ huyết nhục. Người này nói dối, cho biết sẽ cung cấp khoản tiền phạt 900 triệu won (18 tỷ đồng) để thuyết phục bạn gái. Tuy nhiên sau khi đạt được mục tiêu, K chỉ đưa bạn gái 2 triệu won (40 triệu đồng) tiền viện phí rồi đơn phương chia tay qua điện thoại.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ngay sau khi tin đồn được xác minh bởi chính minh tinh, Kim Seon Ho đã lập tức bị các nhãn hàng phong sát tại Hàn Quốc. Cụ thể, hàng loạt nhãn hàng rục rịch đòi hủy hợp đồng quảng cáo, đại diện hình ảnh của nam diễn viên: Domino Pizza, Canon Korea, Food Bucket, 11 Street, Nau Korea, La Roche-Posay, Wide Angle,... 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Các nhãn hàng đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh của Kim Seon Ho trên các nền tảng mạng xã hội để tránh khiến netizen Hàn bức xúc. Chưa hết, chương trình 2 Days 1 Night của đài KBS2 thậm chí thẳng thừng tuyên bố loại bỏ thành viên Kim Seon Ho, quyết làm sạch bóng nam diễn viên khỏi các nền tảng truyền thông, giải trí tại Hàn Quốc.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hiện tại, Kim Seon Ho hiện không vướng bận bất kỳ dự án phim nào, nên sẽ rất khó để anh chàng có thể quay trở lại màn ảnh nhỏ. Kim Seon Ho như hóa hoa nở muộn của làng Kbiz, vậy nhưng chỉ vì một lùm xùm này, nhiều netizen nhận định đó sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của nam diễn viên. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Seon Ho