Tin mới

Lộ diện xinh đẹp chốn đông người, Son Ye Jin vướng nghi vấn mang bầu lần 2

Thứ ba, 21/11/2023, 12:23 (GMT+7)

Hiện diện xinh đẹp trước truyền thông, Son Ye Jin khoe nhan sắc 'mẹ bỉm' xinh đẹp tuy nhiên dân tình không khỏi chú ý về một chi tiết.

Sáng 21/11, Son Ye Jin đã có màn hiện diện tại sân bay để lên đường tới New York, Mỹ. Hiện diện tại đây, nữ diễn viên nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp cùng nụ cười tỏa sáng trước truyền thông và công chúng.

Lộ diện xinh đẹp chốn đông người, Son Ye Jin vướng nghi vấn mang bầu lần 2 - Ảnh 1
 
Son Ye Jin hiện diện xinh đẹp tại sân bay. Ảnh: Internet
Son Ye Jin hiện diện xinh đẹp tại sân bay. Ảnh: Internet

Xuất phát đi Mỹ, bà xã Hyun Bin hiện diện với set đồ denim thời thượng phối cùng áo len cao cổ và túi, boot cùng tông màu đen tạo nên tổng thể set đồ sang chảnh. Tuy nhiên, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng, dân tình còn đổ dồn vào phần bụng của nữ diễn viên. Phần bụng Son Ye Jin trở nên bùng nhùng, to bất thường khiến nhiều người hoài nghi nữ diễn viên đang mang thai con thứ hai với Hyun Bin.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, do phần eo của chiếc váy được thiết kế rộng khiến người nhìn dễ dàng hiểu lầm và tạo nên chi tiết bất thường, gây chú ý này.

Lộ diện xinh đẹp chốn đông người, Son Ye Jin vướng nghi vấn mang bầu lần 2 - Ảnh 2
 
Dân tình nghi ngờ Son Ye Jin mang thai lần 2 với chi tiết bất thường ở vòng 2. Ảnh: Internet
Dân tình nghi ngờ Son Ye Jin mang thai lần 2 với chi tiết bất thường ở vòng 2. Ảnh: Internet

Sau 1 năm sinh con đầu lòng, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã rục rịch trở lại đóng quảng cáo, cho thấy tinh thần làm việc hăng say của mình. Được biết sau quá trình sinh nở, Son Ye Jin tích cực tập luyện và đưa bản thân vào chế độ ăn uống nghiêm ngặt vì thế cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ một con sau mỗi lần hiện diện.

Son Ye Jin hậu sinh con đã bắt đầu hiện diện trở lại nhiều hơn. Ảnh: IG
Son Ye Jin hậu sinh con đã bắt đầu hiện diện trở lại nhiều hơn. Ảnh: IG

Có thể thấy, Son Ye Jin vẫn luôn xinh đẹp bất chấp thời gian, vẻ đẹp của cô cũng khẳng định đẳng cấp của "tường thành nhan sắc Hàn Quốc" bao năm qua vẫn không đổi rời. Công chúng cũng đang chờ đón tác phẩm mới đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên hậu sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin