Tin mới

Lộ giá chiếc váy cưới lộng lẫy được 20 người thực hiện gấp rút của vợ cầu thủ Hà Đức Chinh

Thứ năm, 12/05/2022, 11:27 (GMT+7)

Không chỉ đặt chiếc váy thiết kế riêng mà giá của bộ váy cưới được cô dâu Mai Hà Trang - vợ cầu thủ Hà Đức Chinh mặc trong đám cưới có mức giá khiến nhiều người choáng váng.

Mới đây, sau khi tổ chức đám cưới tại Bắc Giang và Phú Thọ, cầu thủ Hà Đức Chinh đã tổ chức lễ báo hỷ với Mai Hà Trang tại Hà Nội với sự quy tụ đông đảo của bạn bè và đồng nghiệp của hai bên. Cả hai được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc đồng thời cũng nhận lời chúc phúc từ đông đảo người hâm mộ.

Với hành trình hôn lễ chỉn chu và vẹn toàn, đám cưới của cầu thủ Hà Đức Chinh được xem là một trong những đám cưới ấn tượng với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ càng trong nhiều tháng.

Đám cưới cổ tích của Hà Đức Chinh và vợ hotgirl.
Đám cưới cổ tích của Hà Đức Chinh và vợ hotgirl.

Điều gây ấn tượng nhất trong đám cưới của Hà Đức Chinh chính là nhan sắc xinh đẹp của cô dâu trong hôn lễ. Sở hữu gương mặt thanh tú và đường nét sắc sảo, Mai Hà Trang từng gây sốt khi lọt vào ống kính của phóng viên lúc tham gia cổ vũ bóng đá tại sân vận động Mỹ Đình.

Trong hôn lễ lần này, Mai Hà Trang quyết định đầu tư trang phục cưới vô cùng lộng lẫy với 2 chiếc váy bồng bềnh, lấp lánh như công chúa trong cổ tích. 

Cả hai nhận được lời chúc phúc từ người hâm mộ.
Cả hai nhận được lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Theo chia sẻ của NTK, chiếc váy cưới của vợ Hà Đức Chinh dựa trên ý tưởng giấc mơ cổ tích của nàng công chúa. Do đó, phong cách tổng thể bộ váy sẽ mang lại vẻ đẹp cổ điển phương Tây với chi tiết corset siết eo - một điểm nhấn không thể thiếu của thời trang thế kỷ 18.

Chiếc váy cưới lộng lẫy của Mai Hà Trang gây chú ý.
Chiếc váy cưới lộng lẫy của Mai Hà Trang gây chú ý.

Điều đặc biệt trong chiếc váy cưới của Mai Hà Trang được dát nhũ ánh xà cừ và đính thêm 20 nghìn viên đá Swarovski trên nền vải trắng tạo cảm giác trong sáng, thuần khiết của chiếc váy. Điểm nhấn của chiếc váy là phần cổ và ngực áo đã có hơn 5.000 viên Pha lê được kết thủ công để tạo nên sự tao nhã, kín đáo vừa phải.

Lộ giá chiếc váy cưới lộng lẫy được 20 người thực hiện gấp rút của vợ cầu thủ Hà Đức Chinh - Ảnh 1

Ngoài chiếc váy bồng bềnh khi tổ chức hôn lễ bên chú rể mà Mai Hà Trang cũng chọn thiết kế bồng bềnh nhưng trễ vai khi tiếp khách. Trong chiếc váy thứ hai tạo hình đính pha lê theo vệt dải ngân hà tôn lên sự đoan trang và dịu dàng khi di chuyển trong ngày trọng đại.

Chiếc váy mặc tiếp khách của Mai Hà Trang cũng khiến khán giả hết lời khen ngợi.
Chiếc váy mặc tiếp khách của Mai Hà Trang cũng khiến khán giả hết lời khen ngợi.

Được biết, các mẫu váy này đều được Mai Hà Trang đặt hàng nhà thiết kế Linh Nga. Cả hai chiếc váy này đều được lên ý tưởng và thực hiện may đo gấp rút trong vòng 2 tháng với hơn 20 nhân sự. Giá của 2 chiếc váy lần lượt là 650 triệu đồng và 220 triệu đồng.

Lộ giá chiếc váy cưới lộng lẫy được 20 người thực hiện gấp rút của vợ cầu thủ Hà Đức Chinh - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news