Tin mới

Đang mặn nồng, Matt Liu và Hương giang bỗng có thái độ lạ, nghi vấn trục trặc tình cảm

Thứ năm, 12/05/2022, 10:48 (GMT+7)

Giữa lúc đang mặn nồng, Matt Liu bỗng nhiên đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng còn Hương Giang lại đi du lịch một mình.

Hương Giang và Matt Liu vốn là cặp đôi ngọt ngào của làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên "rải cẩu lương" trên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đang lúc hẹn hò mặn nồng, cả hai bỗng nhiên bị nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình mới đây, Matt Liu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Đừng để thời gian bên nhau là thói quen".

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Matt Liu. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Matt Liu. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều người cũng thắc mắc trước tâm trạng buồn của Matt Liu. Trong đó, thiếu gia Phan Thành cũng vào hỏi: "Sao buồn vậy em". Tuy nhiên, trước bất cứ lời thắc mắc nào về tâm trạng của Matt Liu thì chàng CEO này cũng đều không lên tiếng giải thích.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của Hương Giang lại chia sẻ hình ảnh rực rỡ kèm dòng chú thích: "Vitamin Me is good for u” (Tạm dịch vitamin tôi tốt cho bạn”.

Hương Giang thì bị soi đi du lịch 1 mình. Ảnh chụp màn hình
Hương Giang thì bị soi đi du lịch 1 mình. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng chú ý là trong chuyến đi này không hề có mặt của Matt Liu. Những chia sẻ ẩn ý của Hương Giang cũng làm dấy lên tin đồn cả hai rạn nứt tình cảm.

Đây không phải lần đầu tiên cả hai vướng tin đồn trục trặc tình cảm trong hơn 2 năm yêu nhau. Hồi tháng 3/2021, Hương Giang chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Sau đó suốt một thời gian dài cả hai không xuất hiện cùng nhau ở mọi hoạt động. Từ đó hàng loạt tin đồn rạn nứt đã xuất hiện. 

Thế nhưng, cách đây không lâu, nhân dịp kỷ niệm 1 năm, Matt Liu có động thái ngầm khẳng định cả 2 vẫn mặn nồng. Thậm chí Matt Liu thường xuyên xuất hiện trong những dịp quan trọng của gia đình Hương Giang. Chưa hết, cả hai còn bị nghi vấn sống chung một nhà.

Giữa lúc đang mặn nồng, cả hai bỗng nhiên có thái độ lạ làm dấy lên nghi vấn rạn nứt tình cảm.
Giữa lúc đang mặn nồng, cả hai bỗng nhiên có thái độ lạ làm dấy lên nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu bắt đầu hẹn hò sau chương trình "Người ấy là ai" năm 2020. Cả hai được coi là cặp tình nhân đẹp của làng giải trí Việt. Họ được đánh giá vô cùng xứng đôi cả về tài sắc.

Khi nhắc đến chuyện kết hôn, trong một lần tâm sự với truyền thông, Hương Giang thẳng thắn nói: "Giang không nói rằng bao nhiêu tuổi Giang mới cưới. Với Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt. Matt phải biết thế nào là phù hợp và làm ơn, đừng báo trước hay bàn bạc gì với Giang về chuyện này.

Hãy để đó là cái gì đấy thật tự nhiên nhất, bởi chúng mình đã phải gồng gánh quá nhiều trên truyền thông, làm gì cũng phải suy tính xem như thế có được không? Chỉ một chuyện đấy thôi, hãy đừng bàn bạc với nhau. Cứ là chính mình và cảm xúc mình có. Khi nào mọi chuyện diễn ra, mọi người sẽ biết. Còn bây giờ, chính bản thân Giang cũng… không biết nữa mà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu