Tin mới

Sau 2 năm ly hôn, Việt Anh có 'hành động lạ' với vợ cũ Hương Trần khiến CDM quay ra chỉ trích

Thứ năm, 12/05/2022, 10:50 (GMT+7)

Hành động của Việt Anh với vợ cũ Hương Trần khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ, thậm chí có người còn lôi lại quá khứ để tiếc nuối cho nam diễn viên.

Trong quá khứ, Việt Anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân trong đó cuộc hôn nhân gần đây nhất là với Hương Trần nhận được sự chú ý hơn cả của dư luận. Sau thời gian chung sống cả hai có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh, sau khi ly hôn hai người lại gây xôn xao bởi những màn đấu tố nhau. Tuy nhiên trải qua tất cả Việt  Anh lẫn vợ cũ giải quyết được mâu thuẫn, dành sự tôn trọng cho nhau để cùng chung một mục đích chung là chăm sóc cậu con trai một cách tốt nhất.

Việt Anh và vợ cũ Hương Trần vẫn giữ mối quan hệ văn minh hậu ly hôn để cùng chăm sóc cậu con trai chung. Ảnh: Internet
Việt Anh và vợ cũ Hương Trần vẫn giữ mối quan hệ văn minh hậu ly hôn để cùng chăm sóc cậu con trai chung. Ảnh: Internet

Mới đây, Việt Anh tiếp tục có màn tương tác đáng chú ý với vợ cũ Hương Trần. Trong bức hình xinh đẹp của cô, nam diễn viên Người phán xử mạnh miệng thúc giục vợ cũ lấy chồng, tìm cho mình một hạnh phúc mới. "Đi lấy chồng nhanh đi để anh còn mừng phong bì", Việt anh viết.

Đáp lại lời thúc giục của chồng cũ, Hương Trần cũng vui vẻ bình luận đáp trả: "Em vẫn đang tuyển người yêu nhé nhưng dự định năm nay, hay cứ cho em ứng trước đi". Màn tương tác của hai người khiến không ít bạn bè và CDM thích thú, nó cũng chứng minh cho mối quan hệ văn minh, lịch sự của cả hai dù giữa họ đã "đứt gánh" vì những mâu thuẫn khó dung hòa.

Sau 2 năm ly hôn, Việt Anh có 'hành động lạ' với vợ cũ Hương Trần khiến CDM quay ra chỉ trích - Ảnh 1
Việt Anh thúc giục vợ cũ lấy chồng. Ảnh: Chụp màn hình
Việt Anh thúc giục vợ cũ lấy chồng. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, cùng với sự thích thú về lời thúc giục của Việt Anh dành cho vợ cũ thì không ít người lại lên tiếng chỉ trích nam diễn viên, lật lại quá khứ: "Vợ đẹp con ngoan mà anh lại không giữ bên mình, thật sự tiếc". Có vẻ như người ngoài cuộc vẫn không ngừng tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần. Không ít lần nam diễn viên cũng nhận trách móc bởi không giữ được mái ấm của mình.

Việt Anh và Hương Trần thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Việt Anh và Hương Trần thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Việt Anh là nam diễn viên có chuyện tình cảm đầy trắc trở. Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với người vợ đầu tiên, năm 2012 nam diễn viên kết hôn với Hương Trần và cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Thế nhưng, sau hơn 3 năm bên nhau họ quyết định “đường ai nấy đi” trong sự bất ngờ của công chúng.

Thời gian đầu hậu ly hôn, họ thường xuyên "đấu tố", cãi vã trên mạng xã hội liên quan đến quyền nuôi con. Đến hiện tại, cả 2 dần tìm được tiếng nói chung và quyết định cùng đồng hành chăm sóc con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news