Tin mới

Lộ hình ảnh chứng minh tình cảm mặn nồng của cặp đôi cặp đôi Huyn Bin và Son Ye Jin?

Thứ sáu, 26/02/2021, 22:29 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội được cho là của Hyun Bin và Son Ye Jin như chứng minh tình cảm mặn nồng của cặp đôi sau một thời gian công khai chuyện tình cảm với báo chí.

Huyn Bin và Sơn Ye Jin là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí hiện nay. Kể từ sau khi công khai mối quan hệ hẹn hò, mọi động thái của cả hai đều khiến dân tình chú ý. Tuy nhiên, những hình ảnh hẹn hò thời gian gần đây của cặp đôi dường như lại khá 'im ắng' khiến người hâm mộ không khỏi 'đứng ngồi không yên'.

Tuy nhiên, mới đây một tài khoản MXH Weibo đã đăng tải hình ảnh được cho là hẹn hò của cặp 'tiên đồng ngọc nữ' này. Người chụp bức ảnh cho biết đã chứng kiến hai người xuất hiện tại bãi đỗ xe căn hộ mà Hyun Bin mới mua ở Guri, Gyeonggi và đã ghi lại khoảnh khắc này.

Hình ảnh được cho là của Huyn Bin và Son Ye Jin đang hẹn hò
Hình ảnh được cho là của Huyn Bin và Son Ye Jin đang hẹn hò

Mặc dù chưa thể xác nhận hai nhân vật trong hình ảnh trên có chính xác là Hyun Bin và Son Ye Jin hay không nhưng nhiều người hâm mộ tin chắc rằng cả hai vẫn đang cố gắng hẹn hò bí mật hậu công khai yêu đương. Thậm chí, không ít người nghi ngờ Son Ye Jin đã chuyển sang sống với Hyun Bin tại căn biệt thự của anh.

Trong ngày đầu tiên của năm 2021, Son Ye Jin và Huyn Bin là cặp đôi được Dispatch tiết lộ về mối quan hệ hẹn hò, yêu đương khiến dân tình không khỏi thích thú. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò từ 8 tháng kể từ sau khi kết thúc bộ phim Hạ cánh nơi anh và thường xuyên cùng nhau đi đánh golf tại Gangwon.

Người hâm mộ mong ngóng cặp đôi sẽ sớm thông báo tin vui
Người hâm mộ mong ngóng cặp đôi sẽ sớm thông báo tin vui

Sau khi thông tin hẹn hò được công khai, nhất cử nhất động của cặp đôi nhận được sự quan tâm truyền thông lẫn người hâm mộ. Không ít người bày tỏ sự mong ngóng về tin vui tiếp theo là hai người sẽ về chung một nhà và làm lễ kết hôn trong sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp và công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news