Tin mới

Em trai tiết lộ tình trạng hiện tại của Lâm Chí Dĩnh sau 2 ca phẫu thuật chỉnh xương

Thứ năm, 04/08/2022, 09:51 (GMT+7)

Sau khi gặp tai nạn nghiêm trọng, tình trạng của Lâm Chí Dĩnh nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, em trai Lâm Chí Dĩnh chính thức tiết lộ tình trạng của nam diễn viên sau khi gặp tai nạn. Theo đó, Lâm Chí Kiệt cho biết, Lâm Chí Dĩnh đã ổn định sau 8 ngày nằm viện điều trị và cơ thể cũng phục hồi tốt. 

Trang Sohu đưa tin, do dịch Covid-19 nên đến nay Lâm Chí Kiệt vẫn chưa được gặp anh trai mình. Chỉ có Trần Nhược Nghi - vợ của Lâm Chí Dĩnh ở lại chăm sóc chồng trong những ngày qua.

Theo tiết lộ của Lâm Chí Kiệt, Trần Nhược Nghi từ khi chồng gặp tai nạn đến nay đã gầy gò đi trông thấy. Cô bị mất ngủ và ăn uống thất thường khi vừa phải chăm chồng và vừa chăm con khiến 2 bên gia đình lo lắng cho người chị dâu này.

Lâm Chí Dĩnh đã phục hồi tốt sau tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Lâm Chí Dĩnh đã phục hồi tốt sau Tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Bác sĩ của bệnh viện Trường Canh xác nhận Lâm Chí Dĩnh vượt qua giai đoạn đầu điều trị chấn thương đồng thời đã được đặt đinh thép để cố định xương cánh tay và vai bị gãy. Vị bác sĩ này cho biết, xương mất khoảng 3 tháng để lành lại và Lâm Chí Dĩnh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê đua xe.

Về gương mặt của Lâm Chí Dĩnh, nam diễn viên phải mất gần 1 năm để khôi phục diện mạo sau khi làm phẫu thuật tái tạo.  Tình cũ Lâm Tâm Như sẽ được tái tạo gương mặt bằng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay là ứng dụng công nghệ in 3D trong y học. Kỹ thuật cho phép mô phỏng chính xác gương mặt nam diễn viên và chỉ giải phẫu một lần.

Trước đó, vào khoảng 11h sáng 22/7 trên đường Trung Chính, thành phố Đào Viên, một chiếc Tesla đã lao vào một trụ cột và bốc cháy. Những người đi đường nhanh chóng kéo tài xế và hành khách trên xe ra ngoài. Theo các nhân chứng, người bị nạn là Lâm Chí Dĩnh và con trai. Ngoài những vết thương ngoài da, Lâm Chí Dĩnh bị trật khớp tay và đã được đưa tới bệnh viện.

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn gây xôn xao mạng xã hội.
Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn gây xôn xao mạng xã hội.

Trang ETtoday đưa tin, sau 5 ngày gặp tai nạn, Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh táo, rõ ràng và có thể trò chuyện nhưng vẫn chưa thể nhớ được vụ tai nạn. Theo tiết lộ của quản lý Lâm Chí Dĩnh, tình trạng thể chất hiện tại của nam diễn viên chưa thể tiếp nhận thẩm vấn từ phía cơ quan chức năng.

Hiện tại, gia đình cũng muốn anh nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe trước khi hỏi về sự cố giao thông. Bên cạnh đó, em trai của Lâm Chí Dĩnh cũng mong công chúng không suy diễn và đưa ra những thông tin sai sự thật trước khi có kết luận chính thức từ cảnh sát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news