Tin mới

Tình trạng hiện tại của Lâm Chí Dĩnh sau vụ tai nạn kinh hoàng thế nào?

Thứ tư, 27/07/2022, 09:08 (GMT+7)

Sau khi hồi tình, Lâm Chí Dĩnh đã có thể trò chuyện nhưng vẫn còn mơ hồ, chưa nhớ được vụ tai nạn kinh hoàng.

Theo trang Star.Setn của Đài Loan, vào khoảng 11h sáng 22/7 trên đường Trung Chính, thành phố Đào Viên, một chiếc Tesla đã lao vào một trụ cột và bốc cháy. Những người đi đường nhanh chóng kéo tài xế và hành khách trên xe ra ngoài. Theo các nhân chứng, người bị nạn là Lâm Chí Dĩnh và con trai. Ngoài những vết thương ngoài da, Lâm Chí Dĩnh bị trật khớp tay và đã được đưa tới bệnh viện.

Mới đây, trang ETtoday đưa tin, gia đình Lâm Chí Dĩnh đã mở họp báo thông tin về tình trạng cụ thể của tài tử "Thiên long bát bộ" sau 3 ngày nhập viện vì Tai nạn giao thông.

Theo chia sẻ của người thân, sức khỏe Lâm Chí Dĩnh đã cải thiện đáng kể và đang dần ổn định. Nam diễn viên ý thức tỉnh táo, rõ ràng và có thể trò chuyện. Thời gian tới, nam diễn viên "Sợi dây chuyền định mệnh" sẽ làm các các phẫu thuật liên quan.

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh internet
Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh internet

Dù đã tỉnh lại và trò chuyện được nhưng Lâm Chí Dĩnh vẫn còn mơ hồ về vụ tai nạn. Vì muốn đảm bảo sức khỏe của nam diễn viên nên người thân đã dừng lại. Theo tiết lộ của quản lý Lâm Chí Dĩnh, tình trạng thể chất hiện tại của nam diễn viên chưa thể tiếp nhận thẩm vấn từ phía cơ quan chức năng.

Hiện tại, gia đình cũng muốn anh nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe trước khi hỏi về sự cố giao thông. Bên cạnh đó, em trai của Lâm Chí Dĩnh cũng mong công chúng không suy diễn và đưa ra những thông tin sai sự thật trước khi có kết luận chính thức từ cảnh sát.

Sau tai nạn của Lâm Chí Dĩnh, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những thông tin gương mặt của Lâm Chí Dĩnh vị hủy sau vụ tai nạn nghiêm trọng. Liên quan đến chuyện này, bác sĩ trực thuộc bệnh viện Trường Canh cho biết Lâm Chí Dĩnh được phẫu thuật điều trị các chấn thương xương khớp, chấn thương sọ não trước để bảo toàn mạng sống. Đợi đến khi sức khỏe nam diễn viên "Thiên long bát bộ" ổn định thì sẽ phẫu thuật tái tạo gương mặt mới.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Trần Kiến Tông, Giám đốc bệnh viện Trường Canh và là bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực tái tạo sọ mặt và thẩm mỹ nói với trang 163 rằng phẫu thuật chỉnh hình đầu tiên của Lâm Chí Dĩnh được tiến hành sau khoảng 2-3 tháng nữa. Sau phẫu thuật thì có thể mất đến 1-2 năm để tái tạo được gương mặt tùy mức độ chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Chí Dĩnh