Tin mới

Lộ nhan sắc thật của mỹ nhân Việt chưa chỉnh sửa, bất ngờ nhất là Nhã Phương

Thứ sáu, 08/11/2019, 19:33 (GMT+7)

Những bức hình mặt mộc chưa qua chỉnh sửa dường như luôn là nỗi sợ của phái nữ đặc biệt là sao nữ nổi tiếng. Do đó nhan sắc thật của những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thông thường, trước khi đăng hình ảnh trên mạng xã hội, loạt sao thường sẽ sử dụng hàng loạt các phầm mềm chỉnh sửa để cho mình được đẹp hơn. Không chỉ người nổi tiếng mà những người bình thường cũng luôn yêu mến vẻ đẹp do đó, việc lộ mặt mộc luôn kích thích sự tò mò của khán giả.

Nhân vật được nhắc đến nhiều nhất khi lộ mặt mộc thì không thể bỏ qua nàng 'Ngọc nữ" của làng giải trí Việt Tăng Thanh Hà. Tăng Thanh Hà được biết đến là nữ diễn viên trong làng giải trí không chỉ diễn xuất linh hoạt mà con sở hữu nhan sắc thượng thừa. Dù chụp bằng camera thường nhưng so với những ảnh đã chỉnh sửa thì nhan sắc của Hà Tăng vẫn luôn được xếp vào top đầu những mỹ nhân xinh đẹp.

Tăng Thanh Hà đẹp bất chấp mọi góc chụp.

Người tiếp theo không thể không nhắc đến chính là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Dù tính hơi lầy nhưng không phủ nhận, cô có làn da trắng mịn không tỳ vết khiến nhiều người ghen tỵ. Đặc biệt những hình ảnh cận mặt khi livestream của nữ diễn viên trên do với những bức hình được trang điểm kỹ trên tạp chí thì không khác nhau nhiều.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây sốt khi để mặt mộc. Có thể thấy hình ảnh mặt mộc của cô không thua kém khi trang điểm chút nào.

Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc thì một trong những người để lộ mặt mộc xinh đẹp nhất chính là Minh Hằng. Dù gây tranh cãi với chiếc cằm Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể không dành lời khen đến nhan sắc của nữ ca sĩ "Một vòng trái đất". Minh Hằng gây sốt ở bất kỳ góc chụp nào.

Dù vướng vào tin đồn thẩm mỹ cằm nhưng Minh Hằng vẫn khiến nhiều người "chết mê" vì nhan sắc thật.

Tuy nhiên, không phải tất cả những mỹ nhân đều xinh đẹp khi để mặt mộc. Nhã Phương được biết đến là diễn viên hạng A trong làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn cùng Trường Giang, cô thường xuyên xuất hiện ở sự kiện với vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ. Thế nhưng, trong một số bức ảnh chụp bằng camera thường, Nhã Phương lại khiến người hâm mộ bất ngờ về nhược điểm nếp nhăn và bọng mắt trên gương mặt. Có thể nói, khác với những bức ảnh được chỉnh sửa chỉn chu, nhan sắc thật của Nhã Phương lại có phần già nua và kém sắc.

Trong khi đó, Nhã Phương lại lộ nhan sắc thật có nhiều vết nhăn ở mắt, khác với ảnh đã chỉnh sửa.

Một nữ diễn viên nữa cũng gây chú ý khi lộ nhan sắc thật chính là Bảo Thanh. Nổi tiếng với những bộ phim truyền hình như "Về nhà đi con", "sống chung với mẹ chồng",... Bảo Thanh gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất giỏi. Tuy nhiên, trong một bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân lại lộ nhan sắc thật của cô nàng. Cụ thể trong những bức hình đi sự kiện thì Bảo Thanh xinh đẹp lung linh nhưng  ngay sau đó, cư dân mạng đã đăng hình ảnh chụp bằng camera thường. Có thể thấy, ngoài đời, Bảo Thanh phát tướng hơn những bức ảnh chỉnh sửa.

Bảo Thanh cũng lộ nhan không qua chỉnh sửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news