Tin mới

Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại ở bệnh viện trước khi qua đời

Thứ sáu, 01/10/2021, 11:29 (GMT+7)

Trước khi qua đời, ca sĩ Phi Nhung cũng đã kịp viết vài dòng thư tay, nội dung khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mới đây, một người thân của Phi Nhung đã tiết lộ chuyện nữ ca sĩ trước khi qua đời đã để lại một bức thư tay. Tuy thư không quá dài nhưng nói về sở thích của cô, đó là món ăn giọng ca "Bông điên điển" muốn ăn nhất thời điểm đó: Khoai lang mật.

Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại ở bệnh viện trước khi qua đời
Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại ở bệnh viện trước khi qua đời

Người này tiết lộ, lúc điều trị tại bệnh viện, món ăn Phi Nhung thèm là khoai lang nên đã viết tay ra giấy để mong được thực hiện. Tới thăm nữ ca sĩ khi cô đã không còn, người bạn này không quên mang theo một đĩa khoai lang mật, món ăn mà nữ ca sĩ đã mong mỏi được ăn.

Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại ở bệnh viện trước khi qua đời - Ảnh 1

>> Xem thêm: Mạnh Quỳnh đau lòng trách móc Phi Nhung, lời hẹn ước cuối được hé lộ

Món ăn cuối cùng Phi Nhung muốn ăn là khoai lang
Món ăn cuối cùng Phi Nhung muốn ăn là khoai lang

Người chăm sóc cho Phi Nhung cũng hấp hối nhắn với Nhật Bình - người bạn của Phi Nhung rằng: "Anh Bình ơi nếu sau này chị ấy về Mỹ Anh mua khoai lang cúng chị ấy nhé. Chị ấy thèm ăn món đó"; "Um, chị ấy viết giấy".

Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại ở bệnh viện trước khi qua đời - Ảnh 2

Dòng thư xúc động của Phi Nhung đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Ngay cả chính Nhật Bình cũng xúc động: "Bé Phi Nhung ơi, đứa em chăm sóc cho bé trong bệnh viện nhắn lại nên tui đem khoai lang mật đến cho bé nè... Cứ nghỉ ngơi bình yên nhé bé. Cả nhà thương bé".

Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại ở bệnh viện trước khi qua đời - Ảnh 3

Không chỉ thích ăn khoai lang mật, lúc sinh thời Phi Nhung còn có thói quen uống Capuchino vào buổi sáng nên đến thăm bạn, Nhật Bình cũng chuẩn bị tươm tất để cúng, mọi thứ được đặt ngay ngắn trước di ảnh của nữ ca sĩ.

Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại ở bệnh viện trước khi qua đời - Ảnh 4
Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại ở bệnh viện trước khi qua đời - Ảnh 5

Những thông tin về Ca sĩ Phi Nhung cho đến thời điểm hiện tại vẫn khiến nhiều người không khỏi xót xa, bàng hoàng. Nữ ca sĩ sau hơn 1 tháng chữa Covid-19 đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM vào trưa ngày 28/9, hưởng dương 51 tuổi.

Ca sĩ Phi Nhung
Ca sĩ Phi Nhung

Tối cùng ngày, lễ cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Giác Ngộ, TP.HCM. Buổi lễ cầu siêu này do chùa tự tổ chức. Đến sáng 29/9 theo giờ Việt Nam, ở Mỹ con gái ruột Wendy của Phi Nhung cũng cùng người thân tổ chức lễ cầu siêu cho cố ca sĩ tại Mỹ. Ngày 30/9, lễ cầu siêu tại nhà riêng của nữ ca sĩ cũng được thực hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news