Tin mới

Lộ thêm ảnh cưới của tài tử phim "Bản tình ca mùa đông"

Thứ tư, 29/07/2015, 10:57 (GMT+7)

Nhiều ngôi sao như Kim Soo Hyun, Song Seung Hun, Park Jin Young, So Yi Hyun... cùng tham dự lễ cưới của tài tử "Bản tình ca mùa đông" - Bae Yong Joon.

Nhiều ngôi sao như Kim Soo Hyun, Song Seung Hun, Park Jin Young, So Yi Hyun... cùng tham dự lễ cưới của tài tử "Bản tình ca mùa đông" - Bae Yong Joon.

18h hôm 27/7 (giờ Hàn Quốc), tài tử Bae Yong Joon làm lễ cưới cùng nữ diễn viên Park Soo Jin tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill ở Seoul. 

Vì muốn đây là một sự kiện riêng tư nên đám cưới của tài tử Bản tình ca mùa đông tổ chức khá kín kẽ. Những gì người hâm mộ được thấy chỉ là vài hình ảnh rời rạc, chất lượng kém.

Đây là tấm ảnh được một quản lý thuộc công ty giải trí Keyeast của Bae Yong Joon đăng trên blog ngày 28/7. Người hâm mộ có thể nhận ra rất nhiều nghệ sĩ thuộc Keyeast tới chung vui cùng vợ chồng "ông chủ" như Kim Soo Hyun, Park Seo Joon, So Yi Hyun và Lee Hyun Woo.

The One, Shin Yong Jae và Park Jin Young là những người hát chung vui trong đám cưới của Bae Yong Joon.

Khung cảnh diễn ra lễ cưới của Bae Yong Joon

Tham dự lễ cưới còn có các cô gái của Sugar - nhóm nhạc mà cô dâu Park Soo Jin từng là thành viên, hoạt động từ năm 2001 đến khi tan rã vào năm 2006.

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Miss wife ngày 28/7, nam diễn viên Song Seung Hun - một khách mời trong đám cưới của Bae Yong Joon - cho biết: "Tôi rất ghen tỵ khi nhìn thấy sự hạnh phúc của hai người. Tôi quen biết Bae Yong Joon đã hơn 15 năm nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy anh ấy hạnh phúc đến như thế. Nó khiến tôi tự hỏi sẽ thế nào nếu tôi được đứng vào vị trí của anh ấy. Lúc đó, bỗng dưng tôi muốn được cưới".

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news